THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Cuộc hội ngộ thấm đậm tình thơ
04-07-2018
Van Nghe.jpgVăn nghệ chào mừng

         Được sự nhất trí của lãnh đạo Trung tâm văn hoá Thành phố Hà Nội, hôm qua 3 /7/2018 tại hội trường gác 2 Trung tâm, Câu lạc bộ thơ Đương thủ đô tổ chức buổi gặp mặt giao lưu thơ và triển khai một số công việc từ nay tới hết năm 2018. Về dự có bà Quỳnh Anh cán bộ Phòng quản lý Văn hoá Trung tâm cùng với đại diện hội viên của các CLB thơ Đường 16 quận huyện trong Thành phố. Điều đáng nói ở đây trong một ngày nắng như đổ lửa mà vẫn có gần một trăm hội viên về dự . Mặc dù đã được lãnh đạo Trung tâm Thành phố quan tâm cho chạy điều hoà  suốt cả buổi làm việc, nhưng cái nóng nực vẫn không chiụ buông tha những chiến sĩ văn hoá, đang luôn nhắc mình là những người tiếp tục giữ gìn một ngọn lửa di sản văn hoá dân tộc để lưu truyền cho đời con cháu mai sau. Chính bới xác định được điều đó nên những hội viên có mặt trong khán phòng đã tập trung sự chú ý để có một buổi lảm việc khẩn trương, hiệu quả vượt lên cái nóng bức.

     Sau màn văn nghệ chào mừng của CLB thơ Đường quận Long Biên và huyện Gia Lâm, hơn năm chục bài thơ đã được từng hội viên lên sân khấu trình bày với tấm lòng nhiệt huyết .

    Cuối cùng thay mặt Ban chủ nhiệm cũng đã thống nhất cao, công việc từ nay tới đầu tháng 8 năm 2018. Là tập trung mọi điều kiên để tổ chức thành công buối giao lưu trình diễn thơ chào mừng Cách mạng Tháng 8 và kỷ niệm Ngày 2/9 Quốc khánh nước Công hoà xã Hội chủ nghĩa Việt Nam.  được diên ra  tại Hội trường Nhà thi đấu của Trung tâm văn hoá TT & TT huyện Thanh Oai. Cùng  sự giúp đỡ của Ban giám đốc Trung tâm văn hoá huyên Thanh Oai, cộng với sự mến bạn thơ của CLB thơ  Huyện Thanh Oai,

    Bên cạnh đó là sự nhất trí cao của Hội viên  tập hợp mỗi hội viên ba bài  thơ để cuối năm cho ra mắt Tập thơ Đường Hà Nội X . Kỷ niệm 10 năm mở rộng địa chính Thủ đô .

     10h 30  Buổi giao lưu thơ và triển khai công việc  của CLB thơ Đường Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp như một cuộc hội ngộ thắm đượm tình thơ.. .

  Quang cảnh Hội trường                                Hội viên đọc thơ

Hoi TRuong.jpg  DOC tHO .1.jpg

                                    Hội viên đọc thơ

Doc Tho.2.jpg   Doc Tho.4.jpg


Tác giả BBT