THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một tấm lòng tri ân với những anh hùng liệt sĩ và những người có công vơí đất nước.
29-07-2017
 Long Biên .F.jpg  Một màn trình diễn

Sáng 26/7/2017 Câu lạc bộ thơ Đường quận Long Biên (thuộc CLB thơ Đường Hà nội) đã tổ chức giao lưu thơ nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ theo chủ đề ca ngợi - vinh danh các anh hùng thương binh , liệt sỹ đã hy sinh xương máu của minh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc để giành sự sống cho Tổ quốc Việt Nam tươi đẹp ngày hôm nay .

      Buổi giao lưu đã diễn ra với sự tham gia của nhiều đại biểu của các CLB thơ bạn như: CLB thơ Đường Ninh Hiệp , CLB thơ quận Long biên ,CLB thơ Thiên Đức , CLB thơ ca Bằng Lăng ,,,và toàn thể hội viên của CLB thơ Đường quận Long biên .

    Thay mặt CLB thơ Đường quận Long Biên bà Bùi thị Thu đã trao quà cho 11 hội viên là thương binh và đại diện gia đình liêt sỹ . Sau đó nhiều đại biểu đã phát biểu ca ngợi công ơn của các TBLS. Đại diện các hội viên được tặng quà cũng cảm động có lời cảm ơn sự quan tâm của tập thể 

      Và nhân dịp này Kỷ niệm 70 năm Ngày TBLS  nhà thơ Hoàng văn Vóc đã kịp thời cho ra mắt và tặng CLB tập trường ca " Tìm em liệt sỹ" đây là bài thơ gồm nhiều khổ với gần 1000 câu kể về việc tìm kiếm em trại liệt sỹ của mình tại vùng Tam Sơn - Núi Thành (Quảng Nam) cùng với các tư liệu bằng ảnh minh họa .

        Sau đó là phần giao lưu thơ theo chủ đề TBLS kết hợp với các tiết mục trình diễn thơ của các hội viên như : Bài thơ "Ơn liệt sỹ" của cụ Vũ bá Thược , bài thơ "Về đi em" của Bùi Thu và bài múa "Mầu hoa đỏ" đã được hoan nghênh nhiệt liệt .

            Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi , cảm động và thật nhiều ý nghĩa .

                                                                     Ngày 26/7/2017

                                                                Người đưa tin

                                       Bùi thị Thu - CN Câu lạc bộ thơ Đường quận LB 

                         

Tác giả BBT