THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Bước tiếp những chặng đường
28-06-2017
Bieu dien tho.F.jpg Hình ảnh Giao lưu thơ

Hôm qua ngày 27 tháng 6 năm 2017, được sự nhất trí của lãnh đạo Trung tâm văn hóa TP Hà Nội, CLB thơ luật Đường  Hà Nội đã tổ chức sơ kết sự hoạt động trong 6 tháng đầu năm và vạch ra chương trinh hoạt động 6 tháng cuối năm 2017, tại Hội trường gác 2 Trung tâm VH ,số 4 Phùng Hưng Quận Hà Đông TP Hà Nội. Về dự có bà Xuân Hương cán bộ Phòng Quản lý hoạt động các CLB của Trung tâm và đông đảo Hội viên của 15 CLB cớ sở.

         Đi qua một chặng đường 6 tháng đầu năm 2017. CLB thành phố đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong Ngày thơ Nguyên Tiêu lần thứ 15, với 45 bài thơ được in ấn, trang trí đẹp đẽ treo tại quán thơ, Với bài thơ luật Đường” Kinh dâng Người” chuyển thể ca trù trình bày tại sân khấu ngày thơ, đã được Hội Nhà Văn Việt Nam cấp giấy khen và tiền.thưởng Cũng trong dịp thơ xuân  Đinh Dậu nhiều CLB cơ sở cũng đã tổ chức Ngày thơ xuân , ra mắt các tập thơ của minh ở tai các quận huyên, cũng đã được các Trung tâm văn hóa quận huyện đánh giá cao như : CLB thơ Thạch Thất, Chương Mỹ , Long Biên , Cầu Giấy, Thanh Oai .. vv.

      Và điều rõ nét hơn là Hội viên CLB thơ Đường Hà Nội cũng có mặt một số đông trong Ngày Hội thơ luật  Đường toàn quốc tại thành phố Vinh Nghệ An.

      Trong dịp Ban giám đốc Trung tâm mở lớp trao đổi nâng cao kỹ năng sáng tác thơ văn do nhà thơ Nguyễn Quang Thiều làm diễn giả, CLB thơ Đường Hà Nội cũng có hơn 70 Hội viên tham gia và thu được kết quả như mong muốn. Đặc biệt trang báo  điện tử “thơđuonghanội.com: đa thường xuyên thu hút được lực lượng yêu thích sáng tác thơ Đường trong thành phố cũng như cả nước hưởng ứng và xây dựng.

        Cũng  trong ngày này CLB cũng đã chuẩn bị và thống nhất cho Ngày tổ chức giao lưu  trình diễn thơ thiết thực  kỷ niệm  lần thứ 72 ngày Cách mạng Tháng  8 thành công và quốc khánh ngày 2 tháng 9. tai chùa Kim Long huyện Thạch Thất. Sau đó là buổi giao lưu thơ , với gần 100 bài thơ luật Đường ln lượt được các thi bá, thi huynh, thi hữu trình bày trao đổi . cho tới 11 giờ 30 cùng ngày hội nghị bế mạc trong sự thành công tốt đẹp tạo ra một khí thế  mới để CLB bước tiếp những chặng đường tràn đầy niềm hy vọng và phấn chấn.

               

      

 

Tác giả BBT