THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Câu lạc bộ thơ luật Đường Hoài Đức một bước phát triển mới
07-01-2018
VAN NGHE CHAO MUNG.jpgXin được giới thiệu

Hôm này ngày 7/1/2018 tại nhà văn hoá thôn Gạch xã Sơn Đồng , Hoài Đức, TP Hà Nội, Câu lạc bộ thơ luật Đường Hoài Đức kỷ niệm 15 năm hoạt động. Trên chặng đường đi tới ngày hôm nay CLB  đã trải qua bao bước thăng trầm có lúc tưởng như phải giải thể. Nhưng tới hôm nay trong không khi đông vui phấn khởi, giữa thời tiết nhân hoà ấm áp, chào đón năm mới, năm 2018 và chuẩn bị đón  xuân Mậu Tuất, Câu lạc bộ đã có sự khởi sắc thật sự. Đây là kết quả của những hội viên tâm huyết đã đề xuất  phải củng cố tổ chức cách đây 6 tháng , để duy trì được sân chơi tao nhã và trí tuệ này.

      Và cho tới hôm nay mới chỉ qua 6 tháng sức sống CLB đã hồi sinh trở lại, vừa qua tham gia buổi  giao lưu ,trình diễn thơ chào mừng 73 năm Ngày thành lập QDND Việt Nam và 28 năm ngày quốc phòng toàn dân CLB đã  vươn lên được xếp loại  B/ 17 Câu lạc bộ trong toàn thành phố. Đã có 20 Hội viên có bài trong tập thơ Đường Hà Nội 9 . Và một điều đáng ghi nhận là trong ngày hôm nay CLB lại cho ra mắt tập thơ Đường ”Danh Hương” tập 6, nối tiếp truyền thống của 15 năm đã qua. Tập thơ dày gần 200 trang là tập hợp sáng tác của 46 hội viên trong huyện Hoài Đức trong một không gian vừa đủ những bức tranh thơ treo kín hành lang đủ thấy một sưc sống mới đang trỗi dậy

      Về dự buổi lễ hôm nay có Ông PGĐ Trung tâm văn hoá TT & TT huyện Hoài Đức. Ông đã trao tặng một lẵng hoa tươi thắm và có lời phát biểu chỉ đạo và chúc mừng . Có ông nguyễn Đức Hùng PCT Hội thơ Đường luật Việt Nam, ông Nguyễn Đức Thọ Chủ nhiệm CLB thơ Đường TP Hà Nội cũng về dự và có lời phát biểu động viên và gửi  gấm mong muốn vào phong trào thơ Đường Huyện Hoài Đức. Ngoài ra còn có nhiều đại diên các CLB huỵện bạn, CLB trong địa phương về dự . Đặc biệt có đoàn đại biểu của Trung tâm Thương binh tình nghĩa Đông Trường Sơn cũng về dự và đông đảo hội viên của CLB trên địa bàn hai huyên Hoài Đức và Đan Phượng có mặt.

      Lời ca tiếng hát , ngâm thơ chào mừng đã thổi bùng cháy ngọn lửa nghĩa tình ấm áp . Sau bản báo cáo của ông Chủ nhiệm CLB thơ Đường Hoài Đưc là những lời phát biểu chia sẻ của các Đại biệủ và lờii cảm nhận tập thơ “ Danh hương “ của ông Nguyễn Văn Nụ, Chủ nhiệm CLB. Tiếp đó là lần lượt không đứt đoạn của những bài thơ  hội viên được trình bày và những bài ca xen kẽ, khiến cho không khí hội trường luôn luôn sôi động.

      11 h 30 cùng ngày buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp với một tấm ảnh chụp kỷ niệm  đánh dấu mốc son trên chặng đương đi của một CLB sơ sở,  hy vọng đây là một bước phát triển mới , trên bước đường tương lại của Thơ Đường Hoài Đức.

Tác giả BBT