THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thơ luật Đường Hà Nội một bước phát triển mới
18-12-2017
Van nghe.jpgXin giơi thiệu bài viết

     Ngày 14 tháng 12 năm 2017 Tại Hội trường gác 2 Trung tâm văn hoá thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ thơ Đường Hà Nội đã tổ chức Tổng kết năm hoạt động 2017  và đinh ra phương hướng hoạt động của năm 2018, Ra mắt tập “ Thơ Đường Hà Nội 9” ,  Và giao lưu thơ. Không khí hội trương nồng ấm bởi chương trinh Văn nghệ chào mừng của các hội viên CLB thơ huyện Thạch Thất , câu lạc bộ thơ Hà Đông.

     Về dự có bà Lý Hồng Hạnh , P.giám đốc TTVH , bà Trần Kim Chi Trưởng Phòng Văn hoá Điện ảnh Trung tâm , và các cán bộ lãnh đạo phòng, ban Trung tâm tới dự.

       Ngoài ra còn đông đảo Hội viên của 17 CLB cơ sở  quận huyện thuộc CLB thơ Đường Hà Nội . Dù thời tiêt mưa rét nhưng cũng có mặt tham dự trên 100 đại biểu

     Sau báo cáo tổng kết của ông Chủ nhiệm CLB,  bà  Lý Hồng Hạnh đã phát biểu, biểu dương những thành tích của CLB trong năm qua và cho ý kiến chỉ đạo trong năm tới . Hội nghị còn được nghe bài cảm nhận về tập thơ Hà Nội 9, do ông Xuân Lộc P.Chủ nhiệm trình bày . Tiếp theo ngay sau đó là một chương trình giao lưu thơ của các Hội viên cơ sở. Các CLB cơ sở lần lượt thay nhau trình bày những thi phẩm của mình và sau một bài thơ lả tiếng vỗ tay cổ vũ  nhiệt tình làm cho hội trường luôn hào hứng và sôi động.

       Nhất trí cao một chương trình hoạt động của năm 2018 với 4 buổi họp Ban Chủ nhiêm , Ba lần giao lưu thơ trong đó có một lần giao lưu trình diễn thơ dự kiến tại dất Tổ Lạc Long quân tại di tích lịch sử đình Tổ Việt tại  Bình Đà Thanh Oai . Hội nghị cũng nhất trí cao năm 2018 sẽ tập trung để in ấn Tập thơ Đường Hà Nội 10. Kỷ niệm 10 năm mở rộng Thủ đô cũng là 10 CLB thơ Đường Hà Nội được  giám đốc Trung tâm văn hoá Thành phố Hà Nội công nhận.

        Tơi 11h 30 cùng ngày Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp.mở ra một bước phát triển mới..

       Ly Hanh.jpg   Hoi Truong.jpg

      Bà Lý HỒng Hạnh PGĐ phát biểu                    Quang cảnh hội trường

9990.jpg
Ông Đức Thọ - Chủ nhiệm CLB Thơ Đường Hà Nội đọc Báo cáo tổng kết

Ong Loc.jpg   
Ông Xuân Lộc Đọc lời cảm nhận . TĐHN.9


Tác giả BBT