THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một cơ sở đi lên đầy khởi sắc
24-06-2018
 iVan nghe.2.1.jpg Văn nghệ chào mừng . Hoạt Động của CLB thơ Đường Phúc Thọ

Hôm nay ngày 24 tháng 6 năm 2018 Tại Hội Trường UBND xã Phụng Thượng huyện Phúc Thọ, Câu lạc bộ thơ Đường Phúc Thọ đã tổ chức ra mắt tập thơ “ Phúc Thọ Đường Thi “ tập 1 và giao lưu thơ trong ngày sơ kết hoạt động 6 tháng. Là một Câu lạc bộ cơ sở của CLB thơ Đường Thành phố Hà Nội mới được tách ra từ CLB thơ Đường Thạch Phúc. Cách đây 7 tháng mới có 11 Hội viên, qua một thời gian số Hội viên đã lên tới 21. Qủa là một bước đi lên đầy khởi sắc.

        Hôm nay về dự ngày vui, có ông Hoàng Hồng Hải Phó Trưởng Phòng Văn hoá TT huyện Phúc Thọ, Đại biểu Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Phúc Thọ. Đại diện Đảng uỷ chính quyền xã Phụng Thượng và đông đảo các CLB thơ các xã của huyện Phúc Thọ, huyện Thạch Thất, ông Chủ nhiệm CLB thơ Đường thành phố Hà Nội cũng về dự và phát biểu ý kiến tâm sự vì sao chúng ta lại yêu quý Thơ luật Đường, và ông đã khắng định “Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người là nhà yêu nước, nhà Cách mạng lỗi lạc nhưng cũng là Nhà thơ vĩ đại mà hầu hết là làm thơ theo thể luật Đường(qua Nhật Ký trong tù), thể thơ mà cha ông chúng ta đã Việt hoá từ hàng ngàn năm trước để lại.

   Các đại biểu tới dự đều có hoa có quà tặng cho CLB Phúc Thọ . CLB thơ luật Đường Phúc Thọ  cũng tặng lại cho mỗi đại biểu một tập thơ dày dặn gần tới 250 trang. Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng nhất là dàn công chiêng của CLB thơ ca Tiến Xuân, Thạch Thất đã làm tình cảm thơ ca chan hoà thắm thiết, văn hoá hoà đồng , như sẻ chia , như động viên nhau cùng gìn giữ sân chơi cho lành mạnh, vui cho mình và cũng góp một phần nhỏ bé  vào dòng cháy văn hoá dân tộc. Ông PCN CLB thơ Đường Phúc Thọ trình bày lời cảm nhận tập thơ, tiếp đó là phần giao lưu thơ thật đầm ấm, vui vẻ và mọi người đề biểu lộ cảm kích trước sự cố gắng của Ban chủ nhiệm trong việc tổ chức buổi gặp mặt này, làm cho sự hoạt động thơ ca ngày càng có ý nghĩa trong đời sống xã hội . 11 h cùng ngày buổi vui thơ ca đã thành công tốt đẹp.

  

       

  MC  dẫn chương trình                                Chụp ảnh kỷ niệm

MC THuoc.jpg    Tap the.1.jpg

  

       

Tác giả BBT