THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Giao lưu thơ tri ân các anh hùng liệt sỹ , thương binh
29-07-2015
IMG_8369. F.jpgVăn nghệ chào mừng

      Buổi sáng ngày 26/7/2015 CLB thơ Thạch Thất tổ chức buổi giao lưu thơ ca Tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương binh, kỷ niệm 68 năm Ngày TBLS (1947 - 2015)

     Khu Hội trường UBND xã Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội sớm nay nhộn nhịp bởi cùng một thời gian đã diễn ra nhiều sự việc đều nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ. Thanh niên địa phương cùng Chi đoàn lực lượng Cảnh sát tổ chức đi chuẩn bị Đêm thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ của huyện đặt trên địa bàn xã Thạch Xá. Đảng ủy, UBND, Ủy Ban MTTQ xã tổ chức đi thăm các bà mẹ Việt Nam anh hùng. Còn CLB thơ tổ chức dâng hương cùng vòng hoa viếng các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm  các Liệt sỹ của xã Thạch Xá, trước buổi giao lưu thơ.

    Đúng 7 giờ 30 buổi giao lưu thơ với một chương trinh văn nghệ đặc sắc ca ngợi công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ. Tiếp đó là lời khai mạc của ông Chủ nhiệm, cùng những lời phát biểu chào mừng của ông P. Giám đốc Trung tâm VH huyện, của ông Bí thư Đảng ủy xã Thạch Xá cùng với những bó hoa tươi thắm tặng ngày giao lưu thơ.

     Gần 50  bài thơ với nội dung phong phú nhưng đếu tập trung ca ngợi những chiến công, và thổ lộ tấm lòng tri ân với các anh hùng liệt sỹ , thương binh  trong hai cuộc chiến tranh giữ nước vĩ đại.của gần 80 hội viên đến từ các địa phương trong huyện.

            11 giờ 30 buổi giao lưu thơ kết thúc tốt đẹp.

Tác giả BBT