THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một dấu mốc quan trọng trong bước đường phát triển
11-07-2015
IMG_8329.F1..jpg Ông Dương Minh Châu phát biểu

    Hôm qua ngày 10 tháng 7 năm 2015 tại hội trường Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội - số 4 Phùng Hưng quận Hà Đông , CLB thơ  Đường Hà Nội đã tổ chức Tổng kết công tác 3 năm và ổn định tổ chức nhiệm kỳ 3 năm tới ( 2015 - 2018)

    Về dự có ông Giám đốc Trung tâm Dương minh Châu, Cán bộ và lãnh đạo Phòng quản lý CLB, đông đảo thi bá , thi huynh , thi hữu của 16 chiếu thơ toàn thành phố đã về dự.

    Màn văn nghệ chào mừng thật đậm đà màu sắc dân tộc. Bài thơ luật Đường  "Kính dâng Người" được trình bày dưới dạng sân kháu hóa khiến cho mọi Người trong khán phòng bồi hồi xúc động nhớ tới Bác Hồ kính yêu- một nhà thơ lớn của dân tộc.

         Hội nghị đã được nghe bản báo cáo rất xúc tích của Ban Chủ nhiệm trong 3 năm qua,Với 6 tập thơ đã được ra mắt của CLB và nhiều tác phẩm thơ của các chiếu thơ, của nhiều hội viên đã đóng góp một số lượng thơ rất đáng kể vào dòng chảy văn hóa của Thủ đô và cả nước. Với  đã 2 lần CLB tổ chức giao lưu , trình diễn thơ  trên một quy mô lớn (trên 300 hội viên và khách tới dự) đã khẳng định vị trí thơ luật Đường trong đời sống văn hóa của toàn dân tộc. Tham gia những ngày thơ Nguyên tiêu tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám CLB cũng đã để lại một ấn tượng sâu sắc với các nhà thơ  Hội Nhà văn và bạn bè quốc tế cũng như trong nước...

     Lời phát biểu động viên và chỉ đạo của ông Dương Minh Châu , giám đốc Trung tâm một lần nữa đã khẳng định những cố gắng của CLB và sự ưu ái của Trung tâm đối với những hoạt động bài bản, sôi nổi của CLB thơ Đường .

        Hội nghị đã nhất trí cao trong việc ổn định tổ chức với phương án do Ban Chủ nhiệm đương nhiệm đưa ra và mong muốn Ban chủ nhiệm mới duy trì tốt hơn nữa những hoạt động của CLB.

      Sau phần thống nhất chuẩn bị cho ngày giao lưu, trình diễn lần thứ 3 của 75 bài thơ mà 15 chiếu thơ  đã chọn lọc . Hội nghị đã rất hào hứng trong phần đọc thơ của các thi bá , thi huynh, thi hữu .

      11 giờ 30 cùng ngày Hội nghị đã bế mạc , thành công tốt đẹp, đây là một dấu mốc quan trọng trong bước đường phát triển.

                                                       (xem thêm tin ảnh) .

 

 

 

Tác giả BBT