THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Chiếu thơ Đường luật Thanh Oai một chặng đường phấn đấu, xây dựng.
06-01-2015
IMG_7602. F.jpgÔng Lê Minh Quang Tặng hoa

Chiếu thơ Đường luật Thanh Oai nằm trong CLB thơ ca huyện Thanh Oai, với 15 năm xây dựng và trưởng thành. Trước đây chiếu thơ Đường luật Thanh oai có gần 20 hội viên sinh hoạt trong CLB thơ Đường Hà Tây. Từ khi Hà Tây sát nhập về Thủ đô chiếu thơ Thanh Oai cùng đồng hành và đóng góp tích cực vào phong trào sinh hoạt thơ Đường Hà Nội. Một nét nổi bật, hiếm có là CLB thơ ca Thanh oai được sự rất quan tâm của Huyện ủy, Ủy Ban ND huyện nhất là cơ quan chức năng : Phòng Văn hóa TT và Nhà văn hóa huyện.

     Vì vậy những bước đi của chiếu thơ Thanh Oai cũng có lúc thăng trầm nhưng nền móng rất vững chắc.

    Hôm qua ngày 5/1 năm 2015 tại Hội trường Nhà văn hóa trung tâm CLB đã có buổi tổng kết đánh giá lại một năm hoạt động và sáng tác. Ngoài những sáng tác gửi in chung vào Thơ Đường Hà Nội hàng năm , hội viên còn tham gia vào Thơ Đường Việt Nam của Hội thơ Đường toàn quốc. Chiếu thơ đã tổ chức tham gia trình diễn thơ Đường luật với sân thơ Hà Nội, và trong cả những ngày hội thơ Đường toàn quốc, ngày thơ Nguyên tiêu. Tổ chức ra mắt những thi phẩm của hội viên.Tổ chức giao lưu , sinh hoạt để nâng cao chất lượng sáng tác. Có những Hội viên đã được quay hình trong ngâm vịnh thơ ca.

       Hội  nghị đã được Đại diện của các Cơ quan Văn hóa huyện, Ban Chủ nhiệm CLB thơ Đường Hà Nội  và ông Lê Minh Quang Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy tới dự và cho những ý kiến chỉ đạo.

 Ngoài bản báo cáo tổng kết, hội nghị còn được nghe nhiều ý kiến đóng góp bổ xung trên các mặt hoạt động của cán bộ phụ trách các cơ sở. Hy vọng rằng thời gian tới Chiếu thơ Đường luật cũng như cả CLB thơ ca Thanh oai sẽ có những bước phát triển mới.

           Cùng với các đơn vị về dự có những bó hoa tươi và những món quà chúc mừng, Hội nghị còn được thưởng thức những tiết mục thơ, văn nghệ chào mừng, 11 giờ 30 cùng ngày hội nghị đã bế mạc thành công tốt đẹp.

                                                           (Xem thêm tin ảnh)              

 

Tác giả BBT