THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một nét hoạt động hết sức thiết thực và đầy ý nghĩa
20-08-2014
THo Duong .F.jpg Văn nghệ chào mừng

Hôm qua ngày 19 tháng 8 năm 2014, tại hội trường lớn Trung tâm VH TP Hà Nội - số 4 Phùng Hưng quận Hà Đông, CLB thơ Đường Hà Nội tổ chức giao lưu, trình diễn thơ kỷ niệm lần thứ 69  Cách mạng tháng Tám thành công và chào mừng ngày Quốc khánh 2/ 9

       Một ngày thu thời tiết mát mẻ, hơn 200 hội viên CLB thơ Đường Hà Nội đã về họp mặt tham dự một ngày giao lưu, trình diễn thơ của 15 chiếu thơ thuộc 17 quận, huyện.

       Không khí vui tươi đầm ấm, với màn văn nghệ chào mừng ngày giao lưu thơ. Sau đó ông Lại Hồng Khánh, Nguyên trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, P. Chủ tịch thường trực Hội thơ Đường Việt Nam, thay mặt Hội ông đã tặng ngày thơ lẵng hoa tươi thắm và những lời phát biểu thân tình. Trong ngày thơ còn được đón tiếp ông Dương Minh Châu, ông Nguyễn Hữu Chỉnh Giám đốc, P.giám đốc, các Cán bộ, trưởng phó phòng ban của Trung tâm. Trên tinh thần là Cơ quan bảo trợ, giám đốc Dương Minh Châu đã có lời động viên và đánh giá cao sự hoạt động với những thành tích đã đạt được của CLB và cũng đưa ra một số hứơng hoạt động cho CLB.

          Bài phát biểu khai mạc ông Chủ nhiệm CLB thơ, đã có lời cảm ơn sự chỉ đạo, sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Trung tâm cho ngày thơ, cảm ơn sự có mặt của các quý khách, của các phóng viên báo đài , và sự chuẩn bị của các chiếu thơ cũng như sự nhiệt tình của đông đảo hội viên có mặt trong ngày thơ.

        Đây là lần thứ 2 CLB tổ chức giao lưu trình diễn thơ, 15 chiếu thơ lần lượt đem lên sân khấu 5 bài thơ  của mình với nhiều hình thức phong phú , hấp dẫn. Thời gian đã kéo dài hết buổi sáng và gần hết buổi chiều . Kết thúc Ban giám khảo cũng đã chọn ra được 6 chiếu thơ xếp loại A, 6 chiếu thơ xếp loại B, 3 chiếu thơ xếp loại C, và 4 giải cho những bài thơ hay, và biểu diễn tốt. Các đơn vị sẽ được nhận cờ giải của Ban Tổ chức.
                Văn nghệ bế mạc đã để lại dấu ấn tốt đẹp cho ngày thơ thiết thực kỷ niệm lần thứ 69 Ngày Cách mạng tháng 8 thành công và chào mừng Quốc khánh ngày 2 tháng Chín.

        

Tác giả BBT