THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Ra măt thi phẩm " Quốc Oai thi tập " một hoạt động rất đáng được khích lệ
11-08-2013
IMG_5989 .F.jpg Tặng hoa buổi lễ ra mắt

Hôm này Chủ nhật ngày 11/ 8 /2013 tại Hội trường một Cơ quan ở ngay Trung tâm huyện lỵ Quốc Oai , Chiếu thơ Đường luật Quốc oai thuộc CLB thơ Đường luật Trung tâm VH TP Hà Nội đã tổ chức trọng thể lễ ra mắt thi phẩm " Quốc Oai thi tập "

  Hội nghị đã được đón tiếp ông Nguyễn Vũ Hán , huyện ủy viên Trưởng phòng VHTT huyện Quốc Oai , các ông bà trong Ban Thường trực CLB thơ Đường TT VH TP Hà Nội , và một số Ban chủ nhiệm Chiếu thơ các huyện Thạch Thất, Chương Mỹ, Tây Hà Cầu Giấy  cùng đông đảo các thi bá thi huynh thi hữu của Chiếu thơ sở tại về dự.

       Khán phòng đã được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ chào mừng, sau đó là lời khai mạc của ông Chủ nhiệm Chiếu thơ Quốc Oai - Nguyễn Đình Luận . Ông Nguyễn Duy Cách thay mặt Ban chủ nhiệm trình bày một bài cảm nhận tập thơ hết sức sâu sắc . Một số bài thơ trong thi tập đã được diễn ngâm rất truyền cảm. Thay mặt Ban chủ nhiệm CLB  Thơ Đường Hà Nội ông Đức Thọ có lời phát biểu , cũng như ý kiến chỉ đạo của Ông Nguyễn Vũ Hán mong muốn rằng bằng những nỗ lực của mình. Từ  7 Hội viên năm 2011, tới nay  đã có tới 36 hội viên Chiếu thơ Đường Quốc Oai từng bước vươn lên, với thế mạnh đã có  để trở thành một sân chơi tiêu biểu, trí tuệ, và đầy sức thuyết phục của CLB thơ Đường TP Hà Nội.

            Các đại biểu có trên tay thi phẩm" Quốc Oai thi tập " đều hy vọng là với đà này Chiếu thơ Đường Quốc Oai sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Tình cảm ấy thể hiện qua những bó hoa tươi thắm của các Đoàn đại biểu khách tặng chiếu thơ .          Đây là một hoạt động rất đáng được khích lệ, cần được phát triển nhân rộng ở toàn thể các chiếu thơ trong CLB thơ Đường Hà Nội .

                 11 giờ 30 cùng ngày bế mạc hội nghị , sau một loạt bài thơ giao lưu, và lời cảm ơn chân thành của Ông Cấn Xuân Trường PCN Chiếu thơ. Buổi lễ ra mắt thi phẩm thành công tốt đẹp.  ( Xem thêm tin ảnh )

                                                                                          BBT

Tác giả PV. TH