THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một hình thức tôn vinh thơ luật Đường độc đáo
04-07-2013
IMG_tin tho.jpg Màn cồng chỉêng khai mạc

Sáng nay tại Hội trường lớn khu du lịch sinh thái Hoàng Long, Thạch Thất, Hà Nội

         CLB thơ Đường thuộc Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội tổ chức buổi giao lưu, trình diễn thơ để tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sỹ và kỷ niệm 5 năm mở rộng thủ đô Hà Nội .

      Về dự có Đại biểu của Ban giám đốc và Phòng quản lý các CLB của Trung tâm, văn hóa  Thành phố Hà Nội , Đại biểu một số Phòng Văn hóa các quân huyện . đại biểu của Đảng ủy , chính quyền địa phương , Đại biểu của Hội thơ Đường luật Việt Nam,  Thi đàn thơ Việt Nam và một số chi hội thơ luật Đường  của các tỉnh Bắc Ninh , Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Ninh Hiệp, Thanh Đàm, CLB thơ xã Thạch Xá ( đơn vị sở tại) về dự và có những bó hoa tươi chúc mừng. Và đông đảo các Thi bá, thi huynh , thi hữu của 13 chiếu thơ các quận huyện có mặt và tham gia giao lưu trình diễn thơ của mình .

     Liên tục trong 4 tiếng đồng hồ, hội trường đông đảo trên 330 đại biểu chăm chú theo dõi sự trình diễn của các “nghệ sỹ” không chuyên, đã chuyển tải gần 70 bài thơ luật Đường theo mọi hình thức: hát ru , ngâm xổng , ngâm vịnh, đọc …

       Kết thúc tuy chưa có sự đánh giá chất lượng thơ của các chiếu thơ nhưng ai nấy đều có chung một nhận xét : Đây là một hình thức mới nhằm tôn vinh thơ luật Đường  cũng là một cách chơi thơ hấp dẫn.

         12 giờ cùng ngày buổi giao lưu, trình diễn thơ đã thành công tốt đẹp .

                                                                                 ( Xem thêm mục tin ảnh)

Tác giả BBT giới thiệu