THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Chặng đường một năm của Câu lạc bộ thơ Đường Hà Nội
18-01-2013
IMG_2993.F.jpg A. Chiến Anh - Đọc QĐ công nhận Tổ chức 2 chiếu thơ

Ngày 16/ 1 năm 2013 tại hội trường Trung tâm Văn hóa Hà Nội , được sự nhất trí của Ban giám đốc Trung tâm, Câu lạc bộ thơ Đường Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2012 và ra mắt tập “Thơ Đường Hà Nội 4”.

     Hội nghị được đón tiếp đại diện lãnh đạo Trung tâm và đông đảo hội viên của 14 chiếu thơ các quận huyện về dự.

    Một chặng đường thơ vơí mười hai tháng đi qua Câu lạc bộ đã gặt hái được nhiều thành tích quan trọng. Củng cố, ổn định tổ chức được hai chiếu thơ, nhất là chiếu thơ huyện Chương mỹ và Quốc Oai. Từ 3 hội viên nay chiếu thơ Chương Mỹ đã có tới 24 hội viên. Cũng như vậy chiếu thơ Quốc Oai từ 8 hội viên nay lên tới hơn 30 hội viên. CLB năm 2011 có 215 hội viên tới nay có gần 250 hội viên. Hội viên, và một số chiếu thơ cũng trình làng được 12 tác phẩm. Tập thể hoàn chỉnh tập thơ Đường Hà Nội 4. Đặc biệt trong năm qua CLB thơ Đường Hà Nội được Trung tâm chọn đi dự Liên hoan thơ toàn quốc tại Qui Nhơn . Năm tiết mục tham gia đều đạt giải khá và xuất sắc. Câu lạc bộ được Trung tâm khen thưởng trong dịp tổng kết hoạt động của các CLB thuộc Trung tâm.

         Hội nghị đã đón nhận tập thơ Hà Nội 4 dày tới 500 trang với  650 bài thơ được tuyển chọn tương đối kỹ càng. Nên tập thơ được đánh giá có chất lượng về nội dung và tạm được về hình thức.

             Bế mạc hội nghị Hội viên đã được nghe thông báo của Hội Nhà văn và Trung tâm về sự hiện diện của CLB thơ Đường tại ngày thơ Nguyên tiêu – Quốc Tử Giám 14 Giêng năm Quý Tỵ để mọi hội viên cùng chung tay chuẩn bị cho việc tham dự ngày thơ đạt kết quả tốt đẹp.

Tác giả BBT giới thiệu