THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Chi hội UNESCO Thơ Đường Tây Hà và chi hội T Đ Phủ Quốc tổ chức ra mắt tập thơ in chung.
09-10-2012
IMG_4868.1.jpg TBT Báo NCT , Chủ tịch BCH Hội UNESCO thơ Đường VN, có lời chúc mừng

Hôm qua 7/10 tại chùa Long Đẩu, khu thắng cảnh chùa Thày huyện Quốc Oai, Hà Nội, Chi hội thơ Đường UNESCO Tây Hà , Cầu Giấy và Chi hội UNESCO thơ Đường Phủ Quốc, huyện Quốc Oai đã tổ chức buổi  lễ ra mắt tập thơ Đường Tây Hà – Phủ Quốc.

    Về dự có gần như đủ các thành viên BCH Hội UNESCO thơ Đường Việt Nam . Trưởng phòng VH TT quận Cầu Giấy và huyện Quốc Oai ,Cán bộ lãnh đạo xã Sài Sơn ( xã sở tại ) Và nhiều chi hội thơ các địa phương về dự . Đặc biệt có Đại đức Thích Trường Xuân chủ trì chùa Long Đẩu cũng có mặt – và là người tài trợ chính cho buổi giao lưu đầy tình nghĩa và hết sức sâu sa này.

     Sau buổi lễ là phần giao lưu đầy hào hứng và có những sự trao tặng quà cho hai Chi Hội, hai Phòng Văn hóa TT, nhà chùa và nhiều bạn bè thơ đại diện cho mọi miền đất nước.

      Chủ tịch Kim Quốc Hoa, Đại đức Thích Trường Xuân , các ông Trưởng phòng Văn hóa và nhiều đại biểu khác đã tặng hoa, tặng quà và phát biểu . Những ý kiến trên tình thần chào mừng và xây dựng đồng thời đặt niềm tin với phong trào, hy vọng sự phát triển của phong trào thơ luật Đường còn đi xa hơn nữa.

    Nhiều bài thơ Đường được trình bày qua những nghệ sĩ, và cũng nhiều bài thơ do chính tác giả trình bày, cộng với những tiết mục văn nghệ sôi nổi khiến cho cả hội trường luôn luôn tràn ắp niềm tự hào và phấn khởi.

             Buổi lễ ra mắt tập thơ “ Tây Hà – Phủ Quốc” và giao lưu thơ đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào 11giờ 30 cùng ngày.

                                                                  

Tác giả BBT giới thiệu