THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Câu lạc bộ thơ Đường Hà Nội tham gia Liên hoan trình diễn thơ toàn quốc
11-08-2012
Doàn tho.jpgTừ ngày 6 tháng 8 tới ngày 8 tháng 8 năm 2012 Tại Thành phố Quy Nhơn tình Bình Định đã diễn ra Liên hoan trình diễn thơ các Câu lạc bộ các tỉnh thành trong cả nước.

Thành Phố Hà Nội được Trung tâm VH lựa chọn hai CLB tham gia đó là CLB thơ Tháp Bút và CLB bộ thơ Đường Hà Nội.

          Do  điều kiện, nên mỗi Câu lạc bộ được cử đi 3 người. CLB thơ Đường Hà Nội tuy có những khó khăn nhất định ban đầu, nhưng kết quả trình diễn cũng đạt kết quả tốt.

               Sau ba ngày tham dự quán thơ của CLB thơ Đường được đánh giá “ thanh lịch” như người Hà Nội. Các bài thơ trình diễn được các thành viên của Trung tâm phối hợp biểu diễn đã để lại một tình cảm sâu sắc.

     Trung tâm Hà Nội được đánh giá xuất sắc trong liên hoan. Mỗi CLB có 6  tiết mục thì 5 tiết mục được giải thưởng . Hai tiết mục được đánh giá xuất sắc. Còn lại là những tiết mục khá. Tham gia buổi tối thi thơ nhanh, một thành viên trong CLB thơ Đường được giải ba, một thành viên CLB Tháp bút giải khuyến khích. 

        Trong khuôn khổ thời gian hạn hẹp, với sự chỉ đạo của Ban gíam đốc TTVH, sự nhiệt tình của các anh chị em, cuộc  tham dự Liên hoan trình diễn thơ của các CLB thuộc Trung tâm VH các tình thành toàn quốc của CLB thơ Đường Hà Nội cũng đã để lại dấu ấn tốt đẹp.

                16 giờ 30 ngày 10 tháng 8 năm 2012 Đoàn đã có mặt tại trụ sở  Trung Tâm. Đại diện CLB thơ Đường Hà Nội đã đón chào , tặng hoa, tặng quà cho  đoàn.trong không khí vui vẻ hết sức thân mật,đoàn kết.

 

Tác giả BBT