THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một hoạt động nổi bật của chiếu thơ Hương Chiều.- CLB thơ Đường TTVH Hà Nội
11-11-2012
IMG_4973.F.jpg Tiết mục Văn nghệ chào mừng

 

               Được sự quan tâm của Chính quyền và Cơ quan văn hóa địa phương, chiếu thơ Đường Hương Chiều năm nay vừa tròn 10 năm thành lập

            Kỷ niệm chiếu thơ tròn 10 tuổi, và trình làng Tập tuyển Hương Chiều Sáng nay tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Ứng Hòa., Chiếu thơ Hương Chiều đã long trọng  tổ chức buổi gặp mặt , giao lưu thơ thân mật . Đại diện chính quyền địa phương và Cơ quan Văn hóa đã tới dự. Ngoài ra có đại biểu của CLB thơ Đường Hà Nội, Đại diện các chiếu thơ các quận huyện trong thành phố, và đông đảo hội viên của chiếu thơ Đường Hương Chiều đã  tụ hội chia vui trong ngày trọng đại này.

               Đặc biệt có các phóng viên của Đài truyền hình VTV , đài truyền thanh

Huyện  Ứng Hòa cũng có mặt theo dõi và đưa tin.

 

           Chiếu thơ Đường Hương Chiều ( Số đông là Hội viên của hai Huyện Mỹ Đức , Ứng Hòa , cũng có cả những thành viên ở tỉnh Hòa Bình, tuy địa bàn rộng lớn nhưng Chiếu thơ Hương Chiều đã có những hoạt động tích cực đã tổ chức nhiều buổi giao lưu và đã xuất bản được 15 tập thơ  đóng góp rất tích cực vào phong trào thơ Đường của  Thủ đô Hà Nội.

         Trong khuôn khổ thời gian cho phép Hội nghị đã được nghe báo cáo 10 năm hoạt động của Chiếu thơ,  do Chủ nhiệm Linh Lâm trình bày, Đại diện CLB thơ Đường Trung tâm văn hóa Hà Nội đã trao hai bằng công nhận thành tích trình diễn thơ toàn quốc Tại Quy Nhơn ( tháng 8/2012)  cho hai tác phẩm của hai Tác giả Đỗ Thị Hòa và Nguyễn Văn Thụ. Với một thời gian cho phép hội nghị đã nghe đôi điều cảm nhận về tuyển tập Hương Chiều do Ông PCN CLB thơ Đường Trung tâm VH Hà Nội trinh bày và đặc biệt các bài thơ minh họa tập thơ, các lời phát biểu và thơ giao lưu của nhiều đơn vị bạn đã làm cho không khí hội nghị luôn sôi động.

             Hội nghị đã bế mạc với lời phát biểu tổng hợp của ông Lê Văn Thịnh P.Phòng VHTT huyện đã mở ra một sự hứa hẹn phát triển tốt đẹp của Chiếu thơ Hương Chiều.     

                                                           ( Xem thêm tin ảnh)

                                                                                            

 

Tác giả BBT giới thiệu