THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thơ - Thạch Thất mang nặng nghĩa tình
23-12-2012
IMG_5109.F.jpg  Ngày 22/12 năm 2012  Chiếu thơ Thạch Thất

Ngày 22/12 năm 2012  Chiếu thơ Thạch Thất đã long trọng tổ chức buổi giao lưu thơ chào mừng 40 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không & 68 năm ngày thành lập QĐNDVN .

     Hội trường lớn xã Bình Yên , trong huyện nơi diễn ra buổi giao lưu thơ rực rỡ cờ hoa với một không khi từng bừng , nhộn nhịp . Về dự có Đại diện Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa huyện , Đại diện Đảng ủy , Ủy Ban ND , Ban văn hóa xã Binh Yên và đông đảo hội viên về dự. Đặc biêt có cả đại diện chiếu thơ Đường huyện Chương Mỹ cũng có mặt trong buổi giao lưu .

         Mở đầu là một chương tình văn nghệ hát về chiến thắng máy bay Mỹ trên bầu trời Hà Nội, hát về người lính, hát về Bác Hồ kính yêu. Bằng những làn điệu quan họ mượt mà sâu lắng làm cho không khí hội trường càng đầm ấm nghĩa tình . Mở đầu cho buổi giao lưu thơ là lễ kết nạp Hội viên mới, sau đó là lời khai mạc của ông Chủ nhiệm chiếu thơ. Một năm qua với nhiều buổi giao lưu thơ vào những ngày đất nước có những sự kiện lịch sử, chiếu thơ đã góp phần nhỏ bé vào đời sống văn hóa , chính trị của địa phương. Và ngay trong buổi giao lưu thơ hôm nay với trên 50 bài thơ nói về chiến công vang dội của 12 ngày đêm trên bầu trời Hà Nội. Ca ngợi những người chiến sỹ luôn canh giữ biển trời Tổ quốc. Kết thúc buổi giao lưu các đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm ghi lại sự thành công của sự kiện đáng ghi nhớ này.

                                                                                       ( xem thêm tin ảnh )

 

 

Tác giả BBT