THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Câu lạc bộ thơ Đường Trung tâm VH Hà Nội – một tấm lòng thân ái với Hội viên
08-04-2013
IMG_5618.1.jpg  Xin giới thiệu cùng bạn đọc

       Hôm nay 9/4 năm 2013 tại Hội trường trung tâm VH Hà Nội , CLB thơ Đường đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt tập thơ “ Quê mẹ “ của thi huynh Nguyễn Duy Hùng .

       Hội trường trung tâm đầy ắp tiếng nhạc, tiếng hát, tiếng thơ. Gần 100 hội viên đã về dự buổi ra mắt .Đặc biệt có cán bộ Trung tâm VH và đông đảo người thân của Thi huynh Nguyễn Duy Hùng về  dự. Sau bài cảm nhận về tập thơ của Ông Nguyễn văn Thụ là những giọng ca , giọng ngâm thơ của những hội viên duyên dáng . Thơ trình bày là được rút ra từ tập thơ . Sôi động hơn là những bài thơ chúc mừng của các Hội viên CLB .

         Để kết thúc chương trình người vợ thân thương của ông Duy Hùng đã có lời cảm tạ tấm lòng thân ái của các bạn thơ đã giành tình cảm sâu đậm cho gia đình bà.

               Buổi ra mắt tập thơ đã thành công tốt đẹp để lại một dấu ấn khó phải mờ tình thân ái của những người đồng chí hướng là sáng tác, phát huy dòng thơ Đường với thi huynh Duy Hùng .                                                              

Tác giả BBT giới thiệu