THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Câu lạc bộ thơ Đường Hà Nội trong ngày thơ Nguyên Tiêu – Ngày thơ Việt Nam lần thứ XI.
25-02-2013
IMG_5347.F.jpg

Theo thời gian Thơ Đường luật ngày càng được xã hội tôn vinh. Mấy năm gần đây Ban tổ chức Ngày thơ Việt Nam đã giành cho thơ Đường một vị trí. Năm nay CLB thơ Đường Hà Nội đã có tiết mục trình diễn thơ tại sân chính Văn Miếu  và một quán thơ để giới thiệu những hoạt động của mình . Bên bờ Hồ Văn, quán thơ Đường Hà Nội được xếp bên cạnh quán thơ Hội thơ Đường luật Việt Nam đã càng làm tăng sự chú ý của thi khách .

           Vài chục tờ bích chương thơ, với một giá trưng bày các tác phẩm thơ Đường luật của hội viên cũng như của CLB. Như vậy từ khi mở rộng Thủ đô tới này CLB thơ Đường  Hà Nội đã cho ra mắt 4 tập thơ .Cộng với chục tác phẩm của trước đây do CLB thơ Đường Hà Tây  đủ thấy sức sống của sân chơi thơ Đường này.Ngoài ra còn hàng vài chục tác phẩm khác của Hội viên được trưng bày cho thấy khả năng sáng tác , in ấn thơ Đường rầm rộ đến chùng nào.

        Vẫn như năm trước . quán thơ của CLB còn có bàn thư pháp vui chung với ngày hội. Chủ  tịch Hội Nhà văn Hữu Thỉnh  tới thăm . Quán thơ tặng ông chữ “ Thuận” . một chữ đầy ý nghĩa sâu xa.(công việc nếu thuận hòa thì đều có sự thành công.)

          Sau hai ngày tham gia Ngày thơ Việt Nam của CLB thơ Đường Hà Nội , một lần nữa khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn yêu thơ của Hà Nội và cả nước về thưởng lãm Ngày thơ Việt Nam và trong dòng chảy của nền văn hóa dân tộc.

            IMG_5320.F.jpg Chủ tịch Hội NV Hữu Thỉnh nhận bức thư pháp (  người đứng giữa hàng trước)

Tác giả BBT