THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Quyết tâm đưa Chiếu thơ Đường luật Quốc Oai về đúng vị trí
15-05-2014
Quoa Oai .F.jpg Ban Chủ nhiệm mới

    Sáng nay 15/ 5/2014 ,Tại Trung tâm Văn hóa Cấn Thượng, Quốc Oai, Chiếu thơ Đường luật Quốc Oai đã có buổi họp "lịch sử". Hội nghị đã ra mắt thi phẩm " Quốc Oai thi tập" - 2  .

     Mấy năm gần đây Chiếu thơ Đường luật Quốc Oai đã có sự phát triển đáng trọng. Từ 7 hội viên sau một năm con số lên tới 35 hội viên. Trong thơ Đường Hà Nội - 5, Quốc Oai có 28 thi bá , thi huynh, thi hữu có bài. Đặc biệt trong đợt giao lưu trình diễn thơ của CLB thơ luật Đường Hà Nội, chiếu thơ Quốc Oai  đã tham gia và được nhận giải B của CLB thơ Đường Thành phố. Và đã nhanh chóng trình làng Quốc Oai thi tập -1

      Nhưng do những khó khăn khách quan thời gian gần đây chiếu thơ Quốc Oai có những tín hiệu "SOS". Để thoát ra khỏi vùng nhiễu sóng, vì vậy buổi họp hôm nay của chiếu thơ Quốc Oai đã đem lại tín hiệu đáng mừng. Quốc Oai thi tập - 2 dù khó khăn những cũng được phát hành (BBT sẽ giới thiệu trong mục tác giả và tác phẩm). Số hội viên vì lý do phải vắng mặt cũng gửi những ý kiến tới để tham gia. Kết thúc buổi "Đại Hội" bất thường này Chiếu thơ Quốc Oai đã có một Ban chủ nhiệm mới gồm 5 vị. Ban Chủ nhiệm mới đã bày tỏ quyết tâm ban đầu là đoàn kết để đẩy mạnh Chiếu thơ Đường luật Quốc Oai tới đúng vị trí đã có của nó.

       Ông Chủ nhiệm CLB thơ Đường Hà Nội cũng tới dự, có ý kiến động viên, và hy vọng thời gian tới chiếu thơ Đường luật Quốc Oai sẽ có đủ mỗi hội viên 3 bài tham gia vào Thơ Đường Hà Nội - 6, cũng như chuẩn bị 5- 6 bài thơ hay nhất của Chiếu thơ để tham gia Trình diễn thơ kết hợp du lịch tại một khu du lịch trên huyện Ba Vì, Hà Nội, có thể coi là ngày Hội thơ Đường của CLB thơ Đường Trung tâm văn hóa Hà Nội trong thời gian tới, xứng là một chiếu thơ mạnh có truyền thống.

Tác giả BBT