THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một hình thức hoạt động phong phú, hấp dẫn
16-09-2013
IMG_007. F.jpg  Một số hội viên chụp ảnh kỷ niệm

 

    Chiếu thơ Đường Thạch Thất , Quốc Oai là hai chiếu thơ có số lượng hội viên nhất nhì trong CLB thơ Đường  Hà Nội thuộc Trung tâm văn hóa Thành phố .

      Sau lần trình diẽn thơ của  CLB thơ Đường Hà Nội tại khu du lịch sinh Thái Hoàng Long , chiếu thơ Quốc Oai , Thạch Thất đã cam kết sẽ tổ chức một buổi giao lưu , trình diễn.

       Ngày hôm qua 15/ tháng 9 2013 tại Hội trường UBND xã Cấn Hữu đã diễn ra buổi giao lưu tình nghĩa đó. Về dự có đại diện BCN CLB thơ Đường TP Hà Nội , một số chiếu thơ gần gũi, và hơn 50 hội viên của hai chếu thơ.

        Giao lưu , trình diễn thơ Đường quả là một ngón chơi độc đáo . Suốt mấy tiếng đồng hồ sân khấu không ngớt những giọng ngâm thơ ngọt ngào của các Hội viên. Thơ nối tiếp các vần thơ xen kẽ cả những giai điệu dân ca làm cho sân khấu luôn sôi động . Ông Chủ nhiệm CLB thơ Đường TP Hà Nội cũng có bài thơ giao lưu và có đôi lời tâm sự. Ông đánh gía đây là một hình thức cần được nhân rộng và phát huy . Trên đà phát triển của mình sẽ rất tốt nếu kết hợp việc " chơi thơ " với nhiệm vụ chính trị xã hội địa phương trên tình thần đoàn kết và luôn cầu thị. Và ông mong rằng những người đã bước vào lãnh địa thơ luật Đường phải thật sự thanh cao , tao nhã, mới đương nổi trọng trách góp phần khơi rộng dòng chảy văn hóa dân tộc.

             11 giờ 30 cùng ngày buổi giao lưu thơ đã kết thúc tốt đẹp.

    

 

Tác giả BBT