THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Chiếu thơ Đường Chương Mỹ (CLB) một khởi sắc rực rỡ.
19-07-2014
IMG_7044..F.jpg  Văn nghệ chào mừng

Hôm qua ngày 18 tháng 7 năm 2014 tại Hội trường khối Dân vận huyện Chương Mỹ CLB thơ Đường huyện Chương Mỹ được Trung tâm VH huyện tổ chức lễ ra mắt.

         Thơ Đường huyện Chương Mỹ đã có từ những ngày cùng với Chiếu thơ Đường  Quê Lụa . Sau  khi tỉnh Hà Tây sát nhập vào Thủ đô Hà Nội (2008) CLB thơ Đường Hà Nội đồng thời cũng được Giám đốc TT VH TP Hà Nội quyết định cho thành lập. Chiếu thơ Đường Chương Mỹ cũng hiện diện từ ngày ấy. Trải qua những chặng đường quanh co Chiếu thơ Chương Mỹ vẫn hoạt động từ đó tới nay. Tuy đã có nhiều cố gắng, song chưa vượt được lên giới mốc mong đợi .

         Tới thời điểm Trung tâm VH huyện Chương Mỹ được thành lập, có sự tác động của Giám đốc Trung tâm TP. Được sự quan tâm của Huyện ủy , Ủy Ban ND huyện Chương Mỹ , mà hiện diện là Ban giám đốc Trung tâm VH huyện Chương Mỹ , bà Đặng Thị Như Quỳnh đã giang tay đón nhận những thành viên yêu thích, có khả năng sáng tác thơ luật Đường vào ngôi nhà chung là Trung tâm VH huyện Chương Mỹ với sự hưởng ứng nhiệt tình của Ban Chủ nhiệm CLB thơ Đường Hà Nội.

       Không khí hội trường thật nồng nhiệt sự có mặt của các Cơ quan đoàn thể huyện Chương Mỹ, phòng Văn hoá TT huyện Chương Mỹ , CLB thơ Đường TP Hà Nội, các Chiếu thơ quận huyện bạn ... cùng với những bó hoa tươi chúc mừng cho sự kiện đặc sắc này .

         Sau màn văn nghệ chào mừng là công tác Tổ chức . Hội nghị đã được đón nghe lời khai mạc của bà Giám đốc Trung tâm , những ý kiến chào mừng của một số đại biểu., và quyết định của Trung tâm công nhận CLB thơ Đường Chương Mỹ. Ban Chủ nhiệm gồm 7 thành viên cùng trên 40  hội viên có mặt. Chương trình giao lưu thơ đã trở lên sôi động , niềm vui giữa chủ  và khách càng ngày càng  sôi nổi chân tình, tràn đầy niềm hy vọng với sự phát triển đi lên của CLB thơ Đương luật Chương Mỹ. Chắc chắn tồi đây CLB thơ Đường Chương Mỹ sẽ có những đóng góp tích cực vào hoạt động văn hóa của địa phương và toàn thành phố . Hội nghị đã chụp ảnh lưu niệm và bế mạc với sự khởi sắc rực rỡ..

 

                                                                                                            (Xem thêm tin ảnh)

Tác giả BBT