THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Câu lạc bộ Bảo Tháp - Kim Hoa - Mê Linh xứng với một đóa" hoa vàng"
26-10-2014
a. DUA TIN.f.jpg  Quang cảnh hội trường

       Hơn 11 năm theo thời gian trôi đi cùng với phong trào thơ ca quần chúng cả nước, Câu lạc bộ thơ ca Bảo Tháp (thuộc xã Kim Hoa, huyện Mê Linh) đã giữ vững phong trào và không ngừng phát triển. Một đặc điểm ghi nhận là hội viên không phải tất cả là công dân làng Bảo Tháp, mà có cả hội viên trong xã Kim Hoa, xã Thanh Lâm, Thị Xã Vĩnh Yên và một số địa phương lân cận. Hơn mười năm qua cũng có những lúc thăng trầm nhưng tới hôm nay Câu lạc bộ cũng hội tụ gần bốn chục hội viên để kỷ niệm 11 năm sinh hoạt.

      Giao lưu văn nghệ,  ngâm xướng thơ ca làm cho hội trường luôn ấm áp nghĩa tình một sân chơi trí tuệ. Ông Quốc Hữu thay mặt Ban chủ nhiệm có một bài viết sâu sắc, đánh giá mọi bước đi của Câu lạc bộ. Với 6 tập thơ " Nghiã tình sân chơi" và những buổi "lên lớp bồi dưỡng kiến thức sáng tác thơ luật Đường của một thầy giáo đầy tâm huyết, đã tạo lên một sự "lượng đổi chất đổi". Trong cuộc thi thơ của huyện mê Linh vừa qua, CLB có hai hội viên được giải thưởng.

      Và đến nay nhiều thành viên trong Câu lạc bộ đã có một sức vươn lên kỳ vĩ. Ba mươi tư hội viên đã tham gia vào sân chơi Câu lạc bộ thơ Đường  Hà Nội do Trung tâm Văn hóa TP Hà Nội bảo trợ

       Đây là một sự kiện phát triển đặc biệt, từ chỗ chỉ là CLB thơ ca của một làng nay đã có tầm vươn lên là một sân chơi thơ của một huyện. Vì vậy trong ngày kỷ niệm 11 năm CLB thơ, đại diện Ban chấp hành CLB thơ Đường Hà Nội đã có mặt tham dự. Kế hoạch của Ban chủ nhiệm CLB thơ Bảo Tháp dự định sẽ tổ chức một buổi ra mắt hoành tráng để báo cáo với Cơ quan văn hóa huyện và các cấp chính quyền địa phương một lần nữa khẳng định vai trò của mình trong mặt trận văn hóa địa phương, góp phần tích cực vào nhu cầu đời sống văn hóa, không ngừng trưởng thành và phát triển xứng tầm với phong trào văn hóa thủ đô Hà Nội.
                      A. Tap the.jpg CLB chụp ảnh kỷ niệm

                       IMG_7327F.jpg Ban chủ nhiệm



Tác giả BBT