THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Hướng về lễ kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô -10/10
07-10-2014
IMG_7298.JPG  Hội viên giao lưu thơ

 

    Hôm qua - ngày 6 /10/2014 tại Nhà Văn hóa làng Thạch xã Thạch Xá , Thạch Thất  CLB thơ ca trong đó cùng Chiếu thơ Thạch Thất đã tổ chức buổi giao lưu thơ và ra mắt thi phẩm Hương sắc Tây Phương thiết thực kỷ niêm 60 năm ngày giải phóng thu đô 10/10.

    Về dự có đông đảo Hội viên của CLB và buổi giao lưu được đón tiếp dại diện BCH NCT , và một số hội viên của CLB thơ sở tại, đại diện TTVH huyện , Đài Phát thanh huyện vè một  số ca sĩ không chuyên trong huyện..

 

           Câu lạc bộ thơ Thạch Thất vừa đi qua gần một năm với nhiều buổi giao lưu đầy ý nghĩa nhất là vào dịp kỷ niệm  Kỷ niệm 60 năm  chiến thắng  Điện Biên Phủ , 39 năm ngày thống ngày đất nước và kỷ niệm lần thứ 124 ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hội trường UBND xã Thạch Hòa. Cũng trong thời gian qua gần 100 hội viên tham gia thi phẩm Hương sắc Tây phương 8, 26 Hội viên tham gia vào thi phẩm Thơ Đường Hà Nội VI, có 23 hội viên tham gia vào thơ Đường luật Việt Nam tập thứ 10 ,đó là những cố gắng rất lớn xây dựng và giữ vững phong trào của những hạt nhân chân chính.

        Và hôm nay được sự nhất trí của Ban giám đốc Trung tâm văn hóa huyện Thạch Thất , được sự nhất trí của UBND xã Thạch Xá và giúp đỡ và tạo điều kiện của  Chi hội NCT làng Thạch được sự thân tình của CLB thơ làng Thạch, sự hưởng ứng nhiệt tình của gần 100 hội viên trong CLB , buổi giao lưu đã diễn ra với một không khí nồng ấm, sôi nổi . Sau lời phát biểu khai mạc của ông Chủ nhiệm là bài cảm nhân sâu sắc về tập thơ Hương sắc Tây Phương của  Nhà giáo  Nguyễn Thị Thiện trong Ban Chủ nhệm. Buổi giao lưu cũng được đón nhận những bó hoa tươi của BCH NCT, của CLB thơ sở tại , và  của Doanh nghiệp Bắc Phương .

    Màn văn nghệ chào mừng cùng với nhiều bài thơ của hội viên tự trình bày làm cho hội trường luôn luôn sôi động. 11 giờ 30 đã bế mạc buổi giao lưu và thành công tốt đẹp.

                                                                               PV. Trang báo ( xem thêm tin ảnh)

Tác giả BBT