THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một hoạt động của CLB Thơ Đường Hà Nội để lại ấn tượng tốt đẹp
19-12-2014
IMG_7481. F .jpgQuang cảnh Hội trường

    Được sự nhất trí của Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội; Hôm qua ngày 18 tháng 12 năm 2014 tại Hội trường Trung tâm văn hóa TP Hà Nội, câu lạc bộ thơ Đường luật Hà Nội đã tổ chức buổi ra mắt Thi phẩm "Thơ Đường Hà Nội VI", tổng kết hoạt động của năm 2014 , giao lưu thơ kỷ niệm 70 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân.

           Hội trường đông chật các hội viên từ 16 chiếu thơ của 18 quận huyện trong thành phố đã về tham dự. Ban Giám đóc Trung tâm, cán bộ Phòng quản lý CLB cũng có mặt để động viên phong trào và cho ý kiến chỉ đạo.

         Là một  CLB  có số hội viên đông nhất, hoạt dộng bài bản quy mô trải rộng trên toàn thành phố đã có những đóng góp đàng kể vào phong trào hoạt động văn hóa Thủ đô, đã có thành tích nổi bật tham gia Ngày thơ Việt nam lần thứ 12 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám được Hội nhà  Việt Nam cấp 2 giấy khen về giải nhất quán thơ, và giải nhất về trình diễn  thơ  tại ngày thơ.toàn quốc.

 

           Một năm qua mọi hoạt động của CLB đã được đánh giá rất cụ thể trong bản báo cáo của ông Chủ nhiệm CLB. Sau đó hội viên cùng các đại biểu đã nghe bài cảm nhận về Tập "Thơ Đường Hà Nội VI" do ông Đinh Nho Hồng trình bày . Chương trình thơ trình diễn cùng với nhiều bài thơ cùa các tác giả trình bày đã khiến hội trường luôn sôi động.

               11 giờ cùng ngày buổi tổ chức ra mắt thi phẩm, tổng kết sự hoạt động , giao lưu thơ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam , 25 ngày Hội quốc phòng toàn dân đã kết thúc tốt đẹp .

Tác giả BBT