THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Chiếu thơ Đường luật Long Biên, tình bút, tình thơ
24-11-2014
IMG. f.jpg

Ngày 22/11/2014 vừa qua chiếu thơ Đường luật Long Biên tổ chức buổi giao lưu thơ và ra mắt thi phẩm " Tình bút Long Biên-VII"

    Về dự có đại diện chính quyền cơ sở, Thường trực CLB Thơ Đường TP Hà Nội và rất nhiều CLB thơ từ đất Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Bắc Đuống, các CLB thơ xung quanh Hà Nội  cùng đông đảo Hội viên của Chiếu thơ Long Biên.

            Hội trường Nhà hàng lá cọ, khu đô thị Việt Hưng, Đức Giang luôn luôn sôi động, nồng nhiệt trong suốt thời gian làm việc. Sau khi Ông Đỗ Vĩnh Khánh làm công tác Tổ chức, Bà Chủ nhiệm chiếu thơ đã trình bày bản Tổng kết một năm hoạt động. Nét nổi bật trong một năm qua là sự kiện toàn tổ chức, nhiều Hội viên tham gia thi phẩm thơ Đường Hà Nội 6, tham gia giao lưu trình diễn thơ tại Hội trường Trung tâm văn hoa Thành phố đạt giải A , và tham gia cuộc thi thơ " Hương về nguồn cội của CLB Văn Môn Yên Phong có thành viên đạt giải Nhì và góp sức dựng lên được " Tình bút Long Biên' VII. Ông Phùng Văn Tía đã có đôi lời cảm nhận về thi phẩm" Tình Bút Long Biên"

     Tất cả những thành quả đó là do sự cố gắng của các thành viên trong BCN, cùng toàn thể hội viên chiếu thơ. Ông Chủ nhiệm CLB thơ Đường Hà Nội đã có lời động viên chiếu thơ, trong đó nổi lên một ý mong muốn chiếu thơ đóng góp nhiều hơn nữa cho phong trào sáng tác và chung tay bảo tồn thơ luật Đường trong dòng chảy văn hóa của thủ đô. Nhịp cầu Long Biên ngoài truyền thống nối kết với các CLB thơ bạn, cần bắc nhịp vươn tới  phong trào xã hội cơ sở và bắc nhịp vững vàng tới Trung tâm VH quận Long Biên.

         Các đơn vị tới giao lưu đều có những bó hoa tươi thắm trao tặng cùng những bài thơ tâm huyết được trình bày. Ấn tượng là màn văn nghệ chào mừng tạo nên không khí thân tình giữa chủ và khách.

          Gần 100 đại biểu tới dự đều giàu nguồn thơ, ai cũng muốn thể hiện tình cảm tham gia giao lưu, nhưng thời gian không cho phép. Bà chủ nhiệm chiếu thơ có lời bế mạc cảm ơn thịnh tình của bạn thơ và nhiệt tình đón khách của những hội viên cơ sở. Chủ, khách đã chụp một tấm hình kỷ niệm, 11 giờ 30 cùng ngày bế mạc, buổi giao lưu" Tình bút, tình thơ" thành công tốt đẹp.

         Khách ra về lưu luyến và chúc cho Chiếu thơ Long Biên duy trì tốt phong trao mãi mãi, và vươn lên hơn nữa.

                   ( xem thêm Tin ảnh )                                BBT

Tác giả BBT