THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thơ luật Đường quận Hà Đông bước sang chặng đường mới .
02-07-2015
 IMG_8258 .F.jpgVăn nghệ chào mừng

 

   Ngày 30 tháng 6 năm 2015 tại hội trường Nhà Thiếu nhi quân Hà Đông, Hà Nội , Chi hội thơ luật Đường, thuộc Hội thơ Đường luật Việt Nam và CLB thơ Đường quận Hà Đông thuộc CLB thơ Đường Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết và ổn định tổ chức nhiệm kỳ mới .

      Về dự có đaị diện BCH Hội thơ Đường luật Việt Nam , Ban Chủ nhiệm CLB thơ Đường TP Hà Nội , nhiều đại biểu các Chi hội thơ luật Đường, CLB thơ Việt Nam và đông đảo bạn thơ trong vùng Hà Nội.  Đại biểu của Chi Hội thơ luật Đường Hải Phòng đơn vị xa nhất cũng về dự . Điều rất  lưu tâm là bà Tạ Thị Nhẫn Giám đốc Trung tâm VH quận Hà Đông cũng về dự và đã tạo điều kiện để CLB thơ luật Đường quận Hà Đông có điều kiện tổ chức.

     Sau màn văn nghệ chào mừng là các đơn vị về dự tặng hoa, tặng quà cho hội nghị . Bản báo cáo tổng kết của ông Chủ tịch Chi hội  Đinh Nho Hồng đã nêu nổi bật những mặt hoạt động của 2  tổ chức thơ luật Đường tại địa bàn quận Hà Đông. Với tấm lòng yêu thơ luật Đường , các thành viên đã liên kết sân chơi làm rạng rỡ dòng thơ "dân gian cao siêu" của cha ông trên mảnh đất quê lụa Hà Đông và góp phần tích cực vào dòng chảy văn hóa dân tộc của Thủ đô cũng như trên cả nước. 

    Ý kiến phát biểu của bà Tạ Thị Nhẫn GĐ Trung tâm VH quận Hà Đông vừa là động viên, đồng thời cũng là những nét cơ bản chỉ đạo cho hướng hoạt động của 2 tổ chức thơ luật Đường đang hoạt động trên địa bàn quận.  Ý kiến của đại diện Hội thơ luật Đường VN , của CLB thơ Đường Hà Nội, của ông Bành Thông Chủ tịch CLB thơ VN ... đều tập trung nêu nên sự cao quý của những người yêu thơ, làm thơ, vì vậy cần phải phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tình tự chủ góp phần xứng đáng vào việc xây dựng đời sống văn hóa quần chúng ngày càng phong phú và phát huy được bản sắc văn hóa dân tộc.

       Hội nghị cũng đã nhất trí bầu được Ban chủ nhiệm của 2 tổ chức thơ Đường. Hai là một, một là hai để cùng nhau xây dựng và giữ vững phong trào sáng tác, nghiên cứu thơ luật Đường trên địa bàn thủ đô và cả nước.

       Sau phần giao lưu thơ,  Hội nghị đã bế mạc và thành công tốt đẹp vào 11 giờ 20 cùng ngày, và đánh dấu thời điểm những thành viên trong ngôi nhà chung của thơ luật Đường quận Hà Đông cùng bước sang một chặng đường mới.

 

                                                                         Bai , ảnh của BBT

Tác giả BBT