THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thơ ca Tây Phương Thạch Thất, Hà Nội dâng Đảng
02-02-2015
 IMG_7682. 2F.jpgVăn nghệ chào mừng

Hôm qua ngày 1/2/2015 được sự nhất trí của Ban Giám đốc trung tâm văn hóa huyện cùng sự giúp đỡ của Đảng ủy, chính quyền thị trấn Liên quan , Chi hội thơ Tây Phương Thạch Thất, Hà Nội, tổ chức  buổi giao lưu thơ  kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng.     

                 Về dự có đại diện Ban giám đốc trung tâm VH huyện, đại diện Ban Đảng Ủy , UBND Thị trấn và đông đảo hội viên, đây thể hiện tấm lòng ngưỡng mộ cao quý tới Đảng kính yêu của chúng ta.

      Những tiết mục văn nghệ, những bài thơ được trình bày đã  ôn lại chặng đường vẻ vang của Đảng, Với những thắng lợi đã giành được trong 85 năm qua, nước ta từ một xứ thuộc địa nửa phong kiến đã trở thành một quốc gia thống nhất, độc lập, tự do, phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa; nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội; đất nước ta đã ra khỏi tình trạng nước nghèo, kém phát triển, đang đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá, có quan hệ quốc tế rộng rãi, có vị thế ngày càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới.   

      Những năm qua  sự hoạt động của phong trào thơ ca trong  huyện Thạch Thất cũng như các đia phương  có những hoạt động rất thiết thực, đúng hướng .Ngoài tác phẩm Hương sắc Tây Phương, địa phương còn góp bài vào Thơ Đường Hà Nội VI, thơ đường đất Việt 10,  .... và nhiều buổi giao lưu thơ nhân những ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước, đã đồng hành với sự thay đổi của đất nước cũng như trên địa bàn cơ sở Thạch Thất.

              Buổi giao lưu thơ còn được đón nhận những bó hoa tươi  và những lời phát biểu chào mừng của  đại diện Ban giám đốc Trung tâm VH , đại diên Đảng ủy , UBND thị trấn Liên Quan

           Văn nghệ và thơ liên tục được trình diễn làm cho không khí  hội trường luôn luôn nồng ấm trước cái rét cuối đông.

             11giơ 30 cùng ngày buổi giao lưu thơ ca kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Công sản Việt Nam thành công tốt đẹp góp phần thiết thực vào không khí địa phương và cả nước trong thời khắc trọng đại đón nhận những mốc son lịch sử.

                                                                                                          BBT

                                              ( xem thêm mục tin ảnh)

Tác giả BBT