THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Câu lạc bộ thơ Đường luật Hà Nội trong ngày thơ Nguyên Tiêu lần thứ 13 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám
06-03-2015
THo Ha nọi F.jpgQuán thơ  Hà Nội

Trong 2 ngày 4 - 5 tháng 3 năm 2015 (tức là ngày 14, 15 tháng Giêng Ất Mùi), trong một không gian thơ được Hội Nhà văn bố trí, CLB thơ Đường luật Hà Nội đã có một quán thơ trưng bày, thơ treo, thơ sách thật hoành tráng. Được sự chuẩn bị chu đáo, bộ phận thường trực đã chủ động mọi điều kiện cần thiết để trang trí, trưng bày thơ của các Chiếu thơ, dựng tạo một quán thơ đạt kết quả mong muốn.

           Trong hai ngày trước quán thơ Đường luật Hà Nội đã có rất nhiều khách thăm xem. những bài thơ treo, những tập thơ in dày dặn đã khiến quán thơ nổi bật trong "rừng" thơ. Đã để lại trong lòng bạn đọc một kỷ niệm sâu sắc về thể thơ " bác học" này. Hai thi lão cao tuổi 87, 90  của CLB cũng có mặt. Nhiều khách thơ đã bày tỏ nguyện vọng xin mua lại những tập thơ, những bài thơ đang trưng bày. Có những khách thơ đã xin gia nhập CLB ngay trong ngày thơ Nguyên tiêu. Cán bộ Trung tâm VH Thành phố cũng có mặt động viên cổ vũ.

     Từng bài thơ đã được những ca sĩ hội viên ngâm lên sang sảng, mang một hào khí tự hào về sự phát triển, đóng góp của mình vào ngày thơ Nguyên tiêu truyền thống.

            Đây là bước khởi đầu cho những hoạt động thơ luật Đường trong năm 2015 ,để tiến tới ngày giao lưu, trình diễn(sân khấu hóa thơ luật Đường)  tại chùa Trầm , Chương Mỹ vào thời gian tới .

Hai Thi lão của CLB                                             Quán thơ

Hai thi lao F.jpg      Quan tho Ha Noi F .jpg

Tác giả BBT