THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
CLB Thơ Đường Hà Nội với Ngày Thơ VN 2019
21-02-2019
9922.jpgCLB Thơ Đường Luật Hà Nội với Ngày Thơ VN 2019

Câu Lạc Bộ Thơ luật Đường Hà Nội tham gia: Ngày Thơ Việt Nam lần thư XVII, với chủ đề “Sông  Núi Trên Vai”. Được tổ chức ngày 17 tháng 2, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Khí thơ, hồn thơ ngời ngời hiện trên gương mặt người đi hội, lâng lâng như đang cất cánh bay lên.

Đặc biệt: ngay ngày 16 tháng 2, Trung Tâm Văn Hóa TP Hà Nội, Cơ quan trực tiếp quản lý CLB, đã rất quan tâm cử Đoàn Cán Bộ tới tận nơi thăm, gặp gỡ trao đổi động viên dặn dò BCN Câu Lạc Bộ chú ý công tác tổ chức thật cẩn thận để thu được kết quả tốt trong đợt tham gia này.

Bắt đầu từ chiều ngày 12 tháng Giêng (tức 16/2 dương lịch) trang trí quán thơ; Do công tác chuẩn bị chu đáo nên ngay sau khi nhận địa điểm, Quán Thơ đã được trưng bày rất trang trọng đẹp mắt.

Quán thơ của CLB Thơ Đường Hà Nội, tuy với khoảng không gian khiêm tốn bên sân Lầu Bát Giác, nhưng đã là điểm hẹn ngày Xuân của các thi sỹ, bạn bè khắp mọi miền đất nước và thu hút được nhiều khách Quốc tế ghé thăm; Rất nhiều Bạn Thơ, khách tham quan đã tham gia giao lưu văn nghệ ngâm thơ và đọc thơ, tạo nên một không gian sôi động . Người thăm Quán nâng niu, chuyền tay nhau, đọc cho nhau nghe những bài thơ được in trong sách và Thơ được tuyển chọn trưng bày trang trọng nơi đây. Thật vui khi khách yêu Thơ Đường luật không chỉ có các bậc Thi Lão, trung niên mà còn rất đông các cháu học sinh, sinh viên tụ tập, chăm trú đọc thơ và tỏ ý ngưỡng mộ.

Chiều Ngày 13 tháng Giêng tham gia tiết mục ngâm thơ " Xuân biển đảo " do Tốp nữ CLB thơ Đường Hà Đông đảm nhiệm. Ý Thơ hay, nội dung sát với chủ đề “Sông Núi Trên Vai” kết hợp giọng ngâm hào sảng cùng tốp múa phụ họa rất được mọi người tán thưởng.

CLB thơ Đường Hà Nội tham gia Ngày Thơ Việt Nam, đã ít nhiều để lại ấn tượng đẹp trong lòng người đến Hội.

Trân trọng cảm ơn tất cả!
******

* Một sô hình ảnh ghi lại bên Quán Thơ của CLB Thơ Đường Hà Nội:
Cán bộ TT Văn Hóa TP Hà Nội thăm Quán Thơ
9921.jpg

9912.jpg


9917.jpg

9918.jpg

9920.jpg

9914.jpg

9915.jpg

9916.jpg
Tiết mục trình diễn Thơ : XUÂN BIỂN ĐẢO

9913.jpg

9910.jpg

9911.jpg


Tác giả BBT