THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Bền vững bước sang giai đoạn mới
13-12-2018
 Van nghe.5.N.jpgVăn nghệ chào mừng

    Hôm qua Ngày 12/12 năm 2018 tại Hội trường gác 2 Trung tâm Văn hóa Hà Nội, số 7 Phùng Hưng quận Hà Đông, Câu lạc bộ thơ luật Đường Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết nhiệm kỳ 2015 - 2018 , ra mắt tập thơ Đường Hà Nội X và ổn định Tổ chức nhiệm kỳ 2019 – 2021.

   Mặc dù thời tiết không thuân lợi , nhưng được sự giúp đỡ của  Văn phòng, Phòng nghiệp vụ Trung tâm nên Hội nghị đã diễn ra thuận lợi và đem lại kết quả tốt đẹp.

          Về dự Hội nghị có cán bộ nghiệp vụ,  đại diện lãnh đạo  Trung tâm và Hội viên của 16 cơ  sở về dự. Hội viên cụ Đỗ Xuân Túy , cụ Đàm Văn Quả tuổi ngoài Tám chục dù mưa rét nhưng vẫn có mặt.

    Hội nghị đã nhất trí cao với báo cáo tổng kết của Ban Chủ nhiệm, Ông Trần Tuấn Anh đại diện lãnh đạo Phòng nghiệp vụ đã có ý kiên phát biểu chỉ đạo. Ông đánh gía cao chặng đường  10 năm CLB thơ Đường Hà Nội. Là một CLB có sự hoạt động nền nếp . rải gần khắp cả địa giới thủ đô, nhưng đã có những sinh hoạt  thiết thực , có hiệu quả.  Như tham gia Ngày thơ Nguyên tiêu Việt Nam ở Văn Miếu , Quốc Tử Giám, nhiều năm được Hội Nhà Văn cấp giấy khen , hay hàng năm có những buổi trình diễn giao lưu thơ Đường với hình thức sân khấu hóa để chuyển tải những bài thơ luật Dường   tới công chúng.Trang báo điện tử “Thoduonghanoi.com” cũng là một nét riêng của một CLB. Sự hoạt động của CLB thường xuyên được đưa lên mạng xã hội để chía sẻ với bạn thơ cả nước.

     Hội  nghị đã được nghe bài viết cảm nhận của ông Xuân Lộc PCN CLB trình bày vè tập thơ. Tập thơ dày dặn trên 550 trang của gần 250 tác giả (tập thơ sẽ được giới thiệu riêng trên mục tác giả và tác phẩm). Và Hội nghị cũng đã có sự thống nhất cao về đề án nhân sự trong nhiệm ký 2019 -2021 . Tổng số Ban chủ nhiệm với 19 thành viên. 16 Thành viên Phụ trách Chủ nhiệm các CLB cơ sở và và cũng có thành viên tham gia bộ phận thường trực.   Ban Chủ nhiệm gôm 1 Chủ nhiệm và  2 phó chủ nhiệm ,1 Ủy niên Phụ trách Văn Phòng , 1 Ủy viện  Chủ bút trang báo điện tử , 1 ủy viên Thủ quỹ và kiêm  văn nghệ của CLB.( Danh sách sau khi  được Ban giám đốc Trung tâm văn hóa phê chuẩn  sẽ  được công bố trên mục Tổ chức và Hội viên của Trang báo điện tử).

     Sau đó tiếp tục chương trình là giao lưu thơ . Nhiều hội viên đã lên sân khấu trình bày những tác phẩm của mình , Đặc biệt Hội viên Thanh Trì còn chuyển tải  tác phẩm của  mình sang  thể hát ca trù , mọi sự giao lưu làm cho Hội trường ấm cúng hẳn lên trong   không gian thời tiết không thuận lợi.

      12 h kém 15 Hội nghị đã bế mạc, thành công tốt đẹp và biểu hiện quyết tâm cao xây dựng một đề án bền vững để bước sang một giai đoạn mới.

            Sau đây là một số hình ành Hội nghị :

Van nghe.5.N.jpg       Van nghe .3.1.jpg

                                 Văn nghệ chào mừng

Ong Khai chong trinh.1.jpg      Tran Tuan Anh.1.jpg

Ông Khải làm công tác Tổ chức             Ông Tuấn Anh phát biểu chỉ đạo

Hoi Truong .1.1.jpg      Ong Loc Báo cao.1.jpg

Quang cảnh Hội trường                      Ông Xuân Lộc đọc cảm nhận tập thơ

Doc tho .7.1.jpg     Doc Tho .10.1.jpg

                                         Hội viên đọc thơ giao lưu

Doc tho .3.1.jpg     Doc Tho .8.1.jpg

                          Hộ viên đọc thơ giao lưu

    Uyen Thao.1.jpg    Doc THo .9.1.jpg

                         Hội viên đọc thơ giao lưu

Tác giả BBT