THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Giao Lưu Trình Diễn Thơ Năm 2019 tại Gia Lâm
26-08-2019
9833.jpgLỜI TRI ÂN BẾ MẠC BUỔI GIAO LƯU THƠ

BUỔI GIAO LƯU TRÌNH DIỄN THƠ NĂM 2019 -TẠI GIA LÂM

Ngày 24/8/2019. CLB thơ Luật Đường Hà Nội tổ chức giao lưu trình diễn thơ tại khu du lịch sinh thái Cánh Buồm Xanh, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.  Đã qua rồi những đợt dài, trời Hà Nội nồng cháy ví như chảo lửa ở đỉnh điểm nắng nóng của mùa hạ. Những trận mưa và cơn gió đầu thu đã làm không khí dịu mát, dễ chịu. Các thi huynh, thi tỷ lại gặp nhau tay bắt mặt mừng thật là vui vẻ.
Đến với Buổi giao lưu Thơ, chúng ta hân hạnh được đón tiếp quý vị trong ban lãnh đạo Trung tâm văn hóa thành phố Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo địa phương huyện Gia Lâm. quý vị Đại biểu từ Ban chấp hành Hội thơ Đường Luật Việt Nam, Đại Biểu đại diện các CLB Tỉnh bạn; Chúng ta đã được nghe ý kiến động viên khích lệ của các đồng chí. Dẫu rằng các đồng chí còn bận trăm công nghìn việc, nhưng đã sắp xếp thời gian đến dự để nắm bắt tình hình và chỉ đạo kịp thời cho chúng tôi. Xin kính chúc các đồng chí Đại biểu, các vị khách quý sức khỏe, công tác tốt và hạnh phúc.
Nội dung chính của buổi Giao Lưu là phần trình diễn thơ. Mỗi CLB cơ sở, mỗi hội viên đã chuẩn bị công phu chu đáo có sắc thái diễn cảm dồi dào phong phú, đã trình diễn tốt các thi phẩm có giá trị. Chỉ trong thời gian hạn hẹp một buổi sáng, chúng ta đã được thưởng thức những áng thơ bay bổng từ tâm hồn lãng mạn yêu đời của 45 tác giả. Những lời thơ mượt mà tình tứ được các anh chị ngâm ngợi ca múa phụ họa, để lại cho mọi người tình cảm ấn tượng sâu sắc. Xin chúc mừng các thi huynh thi hữu, các nghệ sĩ không chuyên của CLB. Xin chân thành kính chúc các bác các anh chị mạnh khỏe, vui tươi có nhiều cảm hứng thi ca hơn nữa. 
Chúng tôi xin chân thành cám ơn CLB thơ Đường Luật huyện Gia Lâm đã bố trí, sắp xếp địa điểm có không gian đẹp ngập tràn cảm xúc thơ; CLB có màn văn nghệ chào mừng thật sôi nổi. Chúng tôi biết ơn nhiều với lòng nhiệt tình hiếu khách của các đồng chí cán bộ lãnh đạo xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm. Cảm ơn các anh chị cán bộ nhân viên khu du lịch sinh thái Cánh Buồm Xanh đã trực tiếp chuẩn bị chu đáo cho buổi Giao lưu thật đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất.
Cuộc giao lưu trình diễn thơ của CLB thơ Luật Đường Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Xin hẹn và nhiệt liệt chào đón tất cả quý vị Đại biểu, các quý khách cùng quý thi huynh lần gặp mặt sau gần nhất. Kính chúc các quý vị Đại biểu, quý thi huynh thi hữu có sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

                                                                                    Mai Hoàng Khải

* Một số hình ảnh ghi lại từ Buổi Giao lưu của Hội Viên:

9835.jpg

2/ Các Đại biểu tặng hoa:
9833.jpg

3/ B
à Lý Thúy Hạnh, PGĐ Trung tâm Văn hóa Hà Nội phát biểu:
9829.jpg

4/ 
Phó Chủ tịch UBND huyện  Gia Lâm , Ông Lâm Tiến Bắc  phát biểu:
9831.jpg

5/  Đại biểu tới dự
9832.jpg

6/ Ban Giám khảo
9830.jpg

7/ Tiết mực Hát văn của CLB Hà Đông
9827.jpg

8/ Trao giải thi Thơ:
9836.jpg

 9/ Trao giải Trình diễn Thơ
9828.jpg

10/ Hội viên chụp ảnh lưu niệm
9826.jpg

Tác giả BBT