THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Giao lưu trình diễn thơ
02-09-2017
99978.jpgGiao lưu trình diễn thơ - Một hoạt động văn hóa

GIAO LƯU TRÌNH DIỄN THƠ - MỘT HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA

Ngày  2/9 năm 1945 Bác Hồ đc Tuyên ngôn: Tổ quốc ta vĩnh viễn được độc lập, nhân dân ta được tự do, tinh thần bất diệt của Tuyên ngôn Độc lập mãi mãi khắc sâu vào trái tim và khối óc của mỗi người dân Việt Nam. Với ý nghĩa và tầm vóc lớn lao đó, ngày 2 tháng 9 trở thành ngày hội lớn của dân tộc. 

    CLB thơ luật Đường Hà Nội tổ chức buổi Giao lưu trình diễn thơ chào mừng sự kiện trọng đại:  Kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh của nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

       Buổi Giao lưu trình diễn thơ của CLB thơ luật Đường Hà Nội tổ chức tại chùa Kim Long, xã Cần Kiêm, huyện Thạch Thất. Tại đây CLB thơ luật Đường Hà Nội với hơn 200 hội viên có mặt, đã hân hạnh được đón tiếp các vị đại biểu:

- Bà Lý Thúy Hạnh Phó giám đốc TT VH TP cùng các cán bộ Phòng nghiệp vụ của Trung tâm về dự. 
- Các ông bà trong Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và thể thao huyện Thạch Thất.

  Đại diện Đảng uỷ, Uỷ Ban Nhân dân xã Cần Kiệm, các ông Thôn trưởng thôn Phú Đa 1,2 là Cán bộ sở tại;
- Đại diện Hội thơ Đường luật Việt Nam. Đại diện Chi hội thơ Đường luật tỉnh Nam Định. Đại diện Chi hội thơ Đường luật tỉnh Phú Thọ. Đại diện CLB văn nghệ sĩ xứ Đoài Thạch Thất, Đại diện Ban giám đốc khu sinh thái Quang Huy. Và đặc biệt có nhà chùa Kim Long đã dành cho buổi Giao Lưu trình diễn thơ một không gian rất trang trọng. C
ác Đại biểu tới dự đã tặng buổi giao lưu , trình diễn thơ những lẵng hoa , bó hoa tươi thắm.

   Bà Lý Thúy Hạnh Phó giám đốc TT VH TP Hà Nội, trong lời phát biểu đã đánh giá: (CLB thơ luật Đường Hà Nội hàng năm đã tổ chức được buổi Giao lưu trình diễn thơ là một hoạt động văn hóa, có nhiều ý nghĩa, góp phần xây dựng Thủ đô văn minh, thanh lịch; Là một sân chơi bổ ích thu hút nhiều hội viên,,,)

    Buổi Giao lưu trình diễn thơ mà các diễn viên là các nhà thơ, những nghệ sỹ không chuyên với tình yêu thơ, yêu cuộc sống, yêu đất nước con người đã để lại ấn tượng tốt đẹp, Các CLB cơ sở có nhiều tiết mục xuất sắc cả về nội dung thơ và hình thức biểu diễn, Ban giám khảo đã vất vả và công tâm cuối cùng cũng chọn ra được 7 đơn vị đạt giải A , 6 đơn vị đạt giải B, chỉ có một đơn vị đạt loại C.

     Buổi Giao lưu trình diễn thơ chào mừng  72 năm Ngày Cách mạng  tháng Tám và Ngày Quốc Khánh, đã thành công; tốt đẹp. Hy vọng việc tổ chức giao lưu trình diễn thơ của CLB thơ luật Đường Hà Nội ngày càng chuyên nghiệp hơn.

                                                                         Ban Biên Tập

Mời các bạn đọc vào YouTube tìm " GIAO LƯU THƠ ĐƯỜNG HÀ NỘI 2017" để xem toàn bộ chương trình trình diễn thơ.
                           (Sau đây là những hình ảnh được ghi lại từ buổi giao lưu)

 99975.jpg

99980.jpg

99976.jpg

Tác giả BBT