THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một sự đánh giá đúng mức và động viên kịp thời
28-12-2014
IMG_7577.F .jpg

Ngày 26 tháng 12 năm 2014 tại Hội trường Trung tâm văn hóa TP . Trung tâm VHTP Hà Nội đa tổ chức buổi tổng kết công tác hoạt động văn hóa và Câu lạc bộ năm 2014 .

           Về dự có đầy đủ Ban giám đốc, các phòng ban nghiệp vụ của Trung tâm và sự có mặt của 19 CLB hiện đang được Trung tâm bảo trợ. Sau màn văn nghệ chào mừng là Báo cáo tổng kết công tác của ông Khuất Duy Hiền,Trưởng phòng quản lý văn hóa, CLB

         Bản báo cáo nêu bật những hoạt động suất sắc của những thành viên, CLB thơ Đường Hà Nội cũng được đánh giá là CLB có quy mô  hoạt động ở hầu hết các quận huyện trong Thành phố, chỉ đạo có bài bản, nền nếp với trên 350 hội viên. 

     Hội nghị còn được ông Dương Minh Châu giám đốc phát biểu đánh giá lại một lần nữa những nổi bật của hoạt động văn hóa trong năm qua. Cuối cùng ông kết luận: với khí thế đón chào năm mới 2015 chắc chắn những hoạt động văn hóa của Trung tâm, cùng các CLB sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, xứng với niềm tin cậy của nhân dân cả nước.

         Hội nghị bế mạc trong không khí sôi động, đầy nhiệt huyết.

 Một số hình ảnh hội nghị:
  văn nghệ chào mừng
IMG_7572.F.jpg IMG_7573  F.jpg
IMG_7570.F.jpg IMG_7577.F .jpg
ông Khuất Duy Hiền đọc báo cáo, ông Dương Minh Châu phát biểu
IMG_7580.F.jpg IMG_7581.F.jpg
Ban giám đốc                           Chụp ảnh kỷ niệm
IMG_7576.F.jpg  Tap the.jpg

      

Tác giả BBT