THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Chi hội Thơ Đường luật Hà Nam, một bước bứt phá mới
01-10-2013
IMG_6094.F.jpg Chi hội Hà Nam nhận giấy khen của Hội Thơ Đường luật VN

     Sáng  ngày 28 tháng 9 tại Hội trường UBND phường Minh Khai Thành phố Phủ lý , chi hội thơ Đường luật Hà Nam đã tiến hành đại hội nhiệm kỳ 3 ( 2013- 2016) . Xin giới thiệu chùm ảnh về Đại hội Chi hội Hà Nam

        Về dự có đông đảo Hội viên Chi hội và các đại biểu  Hội VHNT Hà Nam, Đại biểu BCH Hội thơ Đường luật Việt Nam , đại biểu đại diện một số CLB thơ của Tình Hà Nam , Phóng viên Truyền hình tỉnh và Trang báo Điện tử của Hội thơ luật Đường VN.

        Mặc dù thời gian  tiến hành hết sức khẩn trương nhưng  đại hội vẫn được thưởng thức một chương trình văn nghệ chào mừng. và những bài thơ của một số hội viên .

     Đại hội đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của nhiệm kỳ 2 và vạch ra phương hướng hoạt động của Chi hội trong thời gian tới do Ông Chủ tịch Chi hội Đinh Cầm trình bày. Với mục tiêu quan trọng là phát triển Hội viên cho đủ con số mà Tỉnh yêu cầu. Bằng thành tích hoạt động trong những năm qua Chi hội đã được BCH Hội thơ Đường luật Việt nam cấp giấy khen cho Chi hội cùng 3  hội viên.

     Đại hội  nghe nhiều ý kiến phát biểu động viên của các vị đại biểu. Một ý kiến rất được quan tâm là của bà Đinh Thị Hằng PCT Hội VHNT tình Hà Nam . Thay mặt Hội VHNT Hà Nam bà đã có  ý là sẽ giành một trang trong tạp chí Châu Giang của Hội, để đăng tải thơ Đường của Chi hội . Chủ bút Trang báo Điện tử của Hội cũng nhất trí hàng tháng sẽ đăng tải thơ của Chi hội để có điều kiện giao lưu với bạn thơ cả nước.

         Từ số hội viên được tách ra từ CLB  thơ văn sông Châu sau 8 năm Chi hội đã không những giữ vững phong trào mà còn có sự phát triển. ngoài thơ đóng góp vào những tập thơ của cả nước  chi hội Hà Nam còn lần lượt cho ra mắt bạn thơ tới nay là 12 thi tập. Quả là một sự phấn đấu rất hiệu quả . Đại hội cũng đã nhận được nhiều bó hoa tươi thắm từ các đại biểu tới dự chúc mừng. Và cuối cùng Chi hội  đã bàu ra được một BCH gồm 5 đại biểu để tiếp tục duy trì và phát triển phong trào hòa cùng nhịp bước của đông đảo đội ngũ yêu thơ và sáng tác  thơ luật Đường toàn quốc.              ( xem thêm mục tin ảnh : thođuongdatviet.com)

                                                                            Theo tin : thoduongdatviet.com                     

Tác giả BBT