THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Câu lạc bộ thơ Việt Nam – Thăng Long mở hội nghị tổng kết 6 năm từ ngày thành lập ( 2006 – 2012 )
17-09-2012
IMG_4808.F.jpg Quang cảnh hội trường

Hôm qua 16 tháng 9 năm 2012 tại Hội trường Văn Phú – Phường Phúc La, Hà Đông, CLB thơ Việt Nam – Thăng Long ( thuộc Địa bàn Hà Tây cũ ) đã mở hội nghị tổng kết . Nhiều đại biểu của các ngành thuộc quận Hà Đông, Các nhà thơ , Đại diện BCH, CLB thơ Việt Nam và đông đảo hội viên của gần 15 CLB thuộc các quận huyện  về dự .

                    Hội nghị đã được nghe ông Phạm Hữu Chính Chủ tịch CLB đọc bản đánh giá tổng kết quá trình hoạt động của CLB thơ Thăng Long. Nghệ sĩ Bành Thông, Chủ tịch CLB thơ Việt Nam đã tặng hoa và phát biểu ý kiến.

       Cả sân khấu rực rỡ hoa của các CLB tặng Hội nghị , Và đồng thời nhận bằng khen của BCH CLB thơ Việt Nam  cho nhiều tập thể , cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào sáng tác và in ấn thơ ca. CLB thơ Thăng Long cũng đã tặng quà cho nhiều tập thể và cá nhân có  thành tích hoạt động đóng góp vào phong trào thơ ca.

           Một nét nổi bật là đáp ứng đòi hỏi trong giai đoạn mới Hội nghị cũng đã tiến cứ được 23 vị có điều kiện, nhiệt tình, có năng lực tham gia BCH để gánh vác, duy trì và dẫn dắt CLB đi đúng xu hướng chung theo Nghị định 15 của Thủ tướng chính phủ .

 

 

Tác giả BBT