THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Hội nghị Tổng kết sự hoạt động của các CLB thuộc Trung tâm VH Hà Nội
29-12-2012
Trung tâm . F.jpg Quang cảnh Hội nghị

Ngày 29 tháng 12 năm 2012 Tại Hội trường gác 2 Trung tâm VH Hà Nội Ban giám đốc Trung tâm đã tổ chức buổi Tổng kết hoạt động văn hóa của các Cậu lạc bộ trong năm 2012.

     Về dự có Ban giám đốc trung tâm , các phòng ban nghiệp vụ của Trung tâm và đông đảo Ban chủ nhiệm cúa 29 Câu lạc bộ  thuộc TT về dự . Sau bản báo cáo tổng kết của Ông Khuất Duy Hiền Trưởng phòng nghiệp vụ là ý kiến phát biểu của ông Dương Minh Châu, Giám đốc Trung tâm.

           Sự hoạt động của các CLB trên nhiều lĩnh vực văn hóa đã được Trung tâm ghi nhận là có nhiều cố gắng. Nổi bật 2  là CLB : đó là CLB thơ Đường và CLB  thơ vănTháp Bút là hai đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm . Hai CLB đã tham dự thành công Hội trình diễn thơ ca toàn quốc tại Quy  Nhơn, đã đem về một sự đánh giá cao của Cục nghiệp vụ - Bộ Văn hóa . Hai CLB  đã được nhận phần thưởng của Trung tâm .

     Kết thúc hội nghị các đại biểu đều hân hoan đón nhận những phương hướng hoạt động của năm 2013 do Trung tâm VH chỉ đạo .
Tác giả BBT giới thiệu