THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thêm nguồn kiến thức mới trong lãnh đạo và quản lý văn hóa
16-06-2015
IMG_8216. F.jpgGiám đốc Dương Minh Châu khai mạc

Hôm qua ngày 15 tháng 6 năm 2015 tại Hội trường lớn số 4 Phùng Hưng , Hà Đông , Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội mở lớp Bồi dưỡng Văn hóa lãnh đạo quản lý cho cán bộ các Trung tâm  Văn hóa cấp quận, huyện và đông đảo Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ thơ thuộc Trung tâm VH Thành phố Hà Nội  quản lý, bảo trợ.

     Toàn Ban giám đốc Trung tâm và các phòng ban nghiệp vụ Trung tâm có mặt tham dự buổi khai mạc lớp bồi dưỡng.

       Câu lạc bộ thơ Đường  Hà Nội của chúng ta được diện mời mở rộng tới Ban chủ nhiệm chiếu thơ các quân huyện.

       Sau khi ổn định tổ chức và quán triệt mục đích yêu cầu , bà Xuân Hương Trưởng phòng quản lý nghiệp vụ đã giới thiệu ông Dương Minh Châu giám đốc Trung tâm có lời khai mạc. Sau đó là Giáo sư tiến sĩ  Nguyễn Toàn Thắng Viện trưởng viện Văn hóa Việt Nam là người đã nhiệt tình truyền giảng những điều cơ bản nội dung lớp bồi dưỡng.

     Nội dung thật thiết thực, phương pháp truyền giảng luôn đi cùng thực tế cuộc sống đã làm nổi bật  chủ đề văn hóa là gì?. Về nội dung lãnh đạo và quản lý Giáo sư đã đem tới cho học viên những tố chất cơ bản và những khái niệm rất rõ nét giữa lãnh đạo và quản lý . Cuối cùng là hai yếu tố quan trọng cần có ở người lãnh đạo và quản lý  văn hóa. Là phẩm chất và năng lực.

       Một ngày thời gian thật ngắn ngủi so với một đề tài rộng lớn song gần 200 học viên đã tiếp thu một cách kết quả những nội dung mà Ban giám đốc Trung tâm  VH TP Hà Nội mong muốn được truyền tải tới đội ngũ nòng cốt trong hoạt động văn hóa của thành phố.

        Quang cảnh hội trường                                                GS/TS Nguyễn Toàn Thắng truyền giảng

IMG_8217. F.jpg  IMG_8220 . F .jpg

Tác giả BBT