THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
TRUNG TÂM VĂN HÓA TP HÀ NỘI, MỘT NĂM VỚI NHIỀU THÀNH QUẢ MỚI
01-01-2016
IMG_3077.1.jpgVăn nghệ chào mừng

 Ngày 30/12/2015, tại 88 Hàng Buồm, Hà nội,Trung tâm văn hóa thành phố Hà nội đã  tổng kết CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG VĂN HÓA - CLB năm 2015. Chủ trì hội nghị Giám đốc  Dương Minh Châu, các PGĐ, các trưởng Phòng Ban nghiệp vụ của Trung tâm đều có mặt . Đông đảo Chủ nhiệm, phó chủ nhiệm các CLB trực thuộc Trung tâm đều được mời tới dự.CLB thơ Đường Hà Nội  ông Nguyễn Xuân Lộc - PCN CLB tới dự.

Hội nghị đã tổng kết nhiều mặt hoạt động rất nổi trội. Với những thành tích  xuất sắc nên Trung tâm đã  được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Trong bản báo cáo tổng kết  củaTrung tâm đã có đánh giá sự hoạt động  rất tích cực của CLB thơ Đường Hà Nội - như :Trình diễn thơ, tham gia Ngày thơ Nguyên tiêu, cuộc thi thơ Đường luật giữa các chiếu thơ và trình diễn thơ toàn CLB tại Chùa Thầy đã để lại ấn tượng tốt đẹp. nhiều cuộc giao lưu giữa các chiếu thơ; việc ra tập 7 thơ Đường Hà nội (dày 650 trang); và có trên 20 hội viên của CLB đã có thơ in thơ riêng; Với gần 400 hội ở 17 quân huyện là một hoạt rộng sâu rộng góp phần vào dòng chảy v văn hóa của thủ đô.

                   11giờ 15 Hội nghị đã bế mạc.

                                                            Bài và ảnh Xuân Lộc.

Tác giả BBT