THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một sự quan tâm tơí đội ngũ sáng tác nghiệp dư trong các CLB
14-04-2017
IMG_0317.F.jpgPGĐ Trung tâm PĐ Chỉnh Khai mạc

Để nâng cao khả năng sáng tác của  đội ngũ hội viên các Câu lạc bộ thơ thuộc Trung tâm Văn hóa Hà Nội quản lý. Hôm qua Ngày 13 tháng 4 năm 2017 tại Hội trường lớn Trung tâm Văn hóa Hà Nội số 4 Phùng Hưng  quận Hà Đông, Ban giám đốc Trung Tâm đã mời Nhà Văn Nguyễn Quang Thiều, Phó chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam về thuyết trình 1 ngày về những vấn đề xung quanh sáng tác một baì thơ. Với gần 200 hôị viên từ các Câu lạc bộ thơ ca về dự.

     Bà Mai Hương, Trưởng phòng Quản lý CLB làm công tác tổ chức,  sau đó ông Phạm Đình Chỉnh PGĐ Trung tâm khai mạc đã đề cập  sự cố gắng của Trung tâm luôn quan tâm tơí chất lượng sáng tác của Hội viên các Câu lạc bộ, đồng thời cảm ơn sự nhiệt tình của nhà văn Nguyễn Quang Thiều và mong rằng trong một ngày trao đổi các thành viên về dự nên tập trung tiếp thu và mạnh dạn trao đổi những vấn đề quan tâm trong khi sáng tác vơí giảng viên để bổ xung vốn kiến thức hoàn chỉnh.

   Dự khai mạc cả Ban giám đốc đều có mặt, và suốt cả một  ngày Cán bộ và nhân viên Phòng quản lý họat động CLB đều có mặt tạo điều kiện cho ngày bồi dưỡng và nâng cao chất lượng sáng tác  thơ văn thu nhiều kết qủa .

     Câu lạc bộ thơ Đường Hà Nội với sự ưu ái  của Cán bộ quản lý đã được gần 70 thành viên về dự. Gồm Ban Chủ nhiệm CLB  Thành phố và Ban Chủ nhiệm các Câu Lạc bộ của 16 quận, huyện.

    Chỉ một ngày thôi, ai lấy đều thấy mở ra một điều tác dụng to lớn của thơ văn với  xã hội. Sáng tác là ghi chép laị những điều tốt đẹp, nhân văn của mọi tầng lớp trong xã hội, để truyền tải tới mọi thành phần đương thời và cả những lớp ngươì nối tiếp. Một bài thơ khi đã dẫn dắt, sao chụp lại hiện thực thì câu kết của bài thơ phải là một sự bùng nổ những vấn đề cần chuyển tải tới bạn đọc.

        16 giờ 30 cùng ngày buổi bồi dưỡng đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một vaì hình ảnh trong buôỉ bồi dưỡng  

IMG_0316.F.jpg      IMG_0317.F.jpg

Bà Mai Hương làm tổ chức                                    Ông Phạm Đình Chỉnh khai mạc

IMG_0319.F.jpg      IMG_0320.F.jpg

 Quang cảnh Hội trường                                           Diễn giả Nhà văn Nguyễn Quang Thiều

Tác giả BBT