THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Tây Hà- ( CLB Cầu Giấy) Một chặng đường phát triển bền vững
10-12-2018
To chuc.jpgLàm công tác Tổ chức

Sáng qua  Ngày 9/12 /2018 tại hội trường  Trung tâm Văn hóa Quận Cầu Giấy, Chi hội thơ Đường luật Tây Hà , TP Hà Nội  tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ thứ IV ( 2019-2022) . Đây là một mốc son đánh dấu sự phát triển bền vững của một Chi hội trong Ngôi nhà chung Hội thơ Đường luật Việt Nam

     Là một Chi hội được thành lập cách đây 11 năm, Chi hội Tây Hà có XI tập thơ trình làng.  quả là một sự phấn đấu không mệt mỏi cùng với phong trào đi lên của Hội thơ Đường luật Việt Nam.

      Về dự có đại diện của BCH Hội thơ Đường luật Việt Nam, Đại diện của Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa quận Cầu Giấy. Có đại diện của một số Chi hội thơ kết bạn như  Chi hội Hoằng Hóa (Thanh Hóa), Chi Hội Quảng Ngãi , Chi hội Từ Sơn (Bắc Ninh) Chi hội Nguyễn Trãi, Chi hội Hiệp Hòa ( Bắc Giang) ... và đông đủ Hội viên của Chi hội Tây Hà. Các đại biểu tới dự đã có những bó hoa tươi thắm trao tặng và phát biểu động viên .

     Phòng họp đã nghe bản báo cáo của Ông Nguyễn Đức Hùng, Chủ tich Chi hội đánh giá về sự phấn đấu déo dai trên bước đường hơn chục năm qua .Chi hội đã tham gia nhiều những hoạt Động của Hội , Tổ chức nhiều buổi giao lưu thơ với nhiều đơn vị bạn, tổ chức tham quan, du lịch kết hợp với giao lưu thơ đã tạo nên một sự hoạt động sôi nổi , đều đặn đóng góp khá thành công vào những phong trào của. Các Hội viên có mặt đều đặn trong những tuyển tập thơ hàng năm của HôI và trong hơn chục Ngày Hội thơ Đường toàn quốc,  góp phần duy trì và phát triển kho tàng văn học  dân tộc.

      Với không khí phấn khới Đại hội cũng đã bầu được một Ban chấp hành khóa  mới gồm 4 thành viên. Hy vọng rằng chặng đường phía trước của Chi hội Tây Hà , Với Ban chấp hành mới sẽ khắc phục được những tồn tại của Chi hội  để phấn đấu thành một Chi hội mạnh của Hội thơ Đường luật Việt Nam và CLB cơ sở đầu tàu của Phong trào thơ luật Đường Hà Nội.

              Ban chấp hành mới ra mặt và mọi thành viên trong Đại hội đã chụp ảnh kỷ niệm  kết thúc thành công  Đại hội của Chi hội Tây Hà bằng những bài thơ , bài hát giao lưu đậm đà tình thi hữu .

               Sau đây là một số hình ảnh trong Ngày đại hội :

To chuc.jpg    Ong Hung Bao cao.1.jpg

Làm công tác Tổ chức                            Ông Chủ tịch Đức Hùng đọc Báo cáo

Hoi truong .2.1.jpg     Trung tam tang hoa.1.jpg

Quang cảnh Hội trường                           Trung Tâm Văn hóa quận tặng hoa   

Tang hoa .2.1.jpg    Ban chao hành moi.1.jpg

Đại biêủ tới dự tặng hoa                              Ban chấp hành mới ra mắt

Chup anh ky niem.1.jpg

                Chụp ảnh kỷ niệm

Tác giả BBT