THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thạch Thất giao lưu thơ Kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
12-05-2019
Van Nghe .1.jpgVăn nghệ chào mừng

Sáng nay Ngày 12 tháng 5 năm 2019 tại Hội trường Ủy ban Nhân dân xã Cần Kiệm,Thạch Thất – Nơi địa phương có thời  Bác Hồ đã dừng chân  trên đường lên chiến khu Việt Bắc hồi kháng chiến 9 năm, đã diễn ra buổi giao lưu thơ kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Bác . Về dự có đại diện của Chính quyền địa phương, Đại diên Trung tâm Văn hóa Thông tin và TT huyện ,đại diên BCN CLB thơ Đường Hà Nội và Đông đảo hội viên trong CLB thơ ca Thạch Thất về dự.  CLB thơ Đường Phúc Thọ người bạn thơ thân thiết của Thạch Thất  cũng có một tổ thơ tới tham gia buổi giao lưu.

       Trước  thời điểm khai mạc CLB đã có đông đảo đại biểu sang thắp hương tưởng niệm  Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ xã Cần Kiệm tại Nhà  thờ Bác và các anh hùng liệt sĩ  của  địa phương.  Chương trình văn nghệ chào mừng  của  các tổ văn nghệ  CLB cơ sở đã làm không khí Hội trường thêm đầm ấm.vui tươi . Sau lời khai mạc của ông Chủ nhiệm Nguyễn Tuyến .Các đại biểu về dự đều có những bó hoa tươi thắm chúc mừng.

    Sau đó lần lượt  hội viên trong CLB  và các đại biểu lên sân khấu trình bày bài thơ của mình .Nội dung tập trung ca ngợi công ơn của Bác và nguyện suốt đời  theo chân Bác xen kẽ là những khúc dân ca, những bài hát làm cho không khí hội trường luôn sôi động. Kết thúc buổi giao lưu thơ các đại biểu đã chụp ảnh kỷ niệm  và kết thúc thành công buổi giao lưu thơ đầy ý nghĩa.

  Một số hình ảnh :

V NGHE.3 x.jpg Van Nghe .1.jpg

    Văn NGhệ chào mừng                  Quang cảnh Hội truòng    

Trang .2 x.jpg    Hoi Truong   X.jpg

            Đọc thơ cả các đại biểu và hội viên

DOc Tho .3x.jpg  Doc Tho .4 X.jpg

Doc Tho.2 X.jpg  Doc Tho m X.jpg

Tác giả BBT