THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Bước sang năm mới nhìn lại chặng đường hoạt động của Các CLB, để phấn đấu hơn nữa!
27-12-2018

VN nho.jpgVăn nghệ chào mừng

        Sáng nay ngày 27 tháng 12  năm 2018  tại Hội trường gác 2 Trung tâm Văn hóa Tp Hà Nội, tại số 7 Phùng Hưng, quận Hà Đông, Trung tâm VH Tp đã tổ chức Tổng kết công tác hoạt động Văn hoá – Câu lạc bộ năm 2018 và xác đinh phương hướng hoạt đông năm 2019.

      Về dự có ông Dương Minh Châu, bà Lý Thúy Hạnh   Ban giám đốc Trung tâm Văn Hoá Thành phố, bà Kim Chi, bà Quỳnh Hương, ông Tuấn Anh Trưởng, phó  phòng Điện ảnh, CLB,  và cán bộ các phòng ban Trung tâm về cùng toàn thể Ban Chủ nhiệm của 13  CLB  do Trung tâm quản lý. Câu lạc bộ thơ luật Đường Hà Nội có  hơn chục đại biểu về tham dự.

     Hội nghị đã được chứng kiến một màn Văn nghệ chào mừng “cây nhà lá vườn” của các CLB hết sức sôi động. Sau đó là bản cáo cáo Tổng kết của bà Kim Chi Trưởng phòng Điện ảnh,CLB . Mặc dù trong năm qua sự hợp nhất , biến động  một số các tổ chức hoạt động văn hoá , nhưng do sự lãnh đạo thống nhất của Ban giám đốc nên nhưng mặt công tác của toàn bộ Trung tâm vẫn đạt được những thành tích đáng kể. Về sự hoạt động  của các CLB  thì nhìn chung vẫn đồng đều. Nhiều CLB có những hoạt động nổi trội, có những CLB đạt những thành tích xuất sắc.

     Ông Dương Minh Châu đã có lời phát biểu, trước hết biểu dương những thành tích hoạt động của các đơn vị trong năm qua và có ý kiến chỉ đạo . Năm 2019  tới cần hợp sức đồng lòng để phấn đấu vươn lên đạt được những thành tích cao hơn nữa. Bốn đơn vị CLB đã được Giám đốc trao quyết định khen thưởng đó là : CLB tiếng hát Thương binh thủ đô, CLB thơ Đường Hà Nội, CLB nhiếp ảnh Thăng Long , CLB Văn học Tháp Bút , . Sau đó là những lời phát biểu cảm tưởng của đại diện CLB  được khen thưởng, mọi ý kiến đều có chung một lời mong muốn Ban giám đốc Trung tâm  và các phòng ban quan tâm và tự thân Các CLB cần ra sức ổn đinh tổ chức phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng quan tâm của cán bộ lãnh đạo Trung tâm.

    Nhân dịp sắp sửa đón năm mới  20189 , xuân Kỷ Hợi giám đốc Dương Minh Châu đã nâng cốc chúc tất cả các đại biểu có mặt trong hội trường  cùng  gia đinh  an khang thịnh vượng đón một năm mới cùng đất nước khởi sắc.

 Một số hình ảnh trong buổi Tổng kết:

IMG_1951.2.jpg      IMG_1959.1.JPG

  Văn nghệ chào mừng

Van nghe.2.jpg

  Quynh Huong.jpg  Truong phong.jpg 

Bà Mai Hương làm công tác Tổ chức     Bà KIm Chi đọc Báo cáo Tổng kết

       Anh Chau.jpg

  Ông Dương Minh Châu phát biêu ý kiến chỉ đạo

Nhan Thuong.jpg  Đại diện 4 CLB nhận thưởng .

Tác giả BBT