THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một sự bứt phá mới của Chi hội Phủ Quốc
12-10-2016
Van nghe. F.jpgVăn nghệ chào mừng
        Ngày 9 tháng 10 năm 2016 chào mừng ngày kỷ niệm Giải phóng thủ đô Hà Nội. Chi hội Thơ Luật Đường Phủ Quốc( Hà Nội) đã tổ chức ra mắt thi phẩm “Thơ Đường Phủ Quốc“ tập VI.
      Tại Hội trường Nhà Văn hóa tiểu khu 9 (Thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) cờ hoa rực rỡ, đã  đón tiếp nhiều bạn thơ từ khắp nơi về dự. Như CLB thơ Tỉnh Hòa Bình, Cầu Giấy, Chương Mỹ, Thạch Thất, Quốc Oai, Hoài Đức, Bắc Từ Liêm... (Hà Nội). Đặc biệt Đại biểu của BCH Hộịi thơ Đường luật Việt Nam cũng có mặt.
    Buổi giao lưu thơ ra mắt thi phẩm Chi hội còn được đón tiếp ông PCT Thị trấn Lương Sơn, ông bí thư Chi bộ Tiểu khu 9, cùng đại diện Chi hội phụ nữ, thanh niên, Cựu chiến binh, Người cao tuổi Tiểu khu 9 về dự.
   Sau phần làm công tác Tổ chức của ông Kim Thanh, PCT Chi hội làm công tác tổ chức là lời khai mạc của ông Nguyễn Xuân Thạc, Chủ tịch Chi hội. Sau đó là các bó hoa tươi thắm những chút quà của các đơn vị trao tặng. Khách trao hoa, chủ trao tặng sách, không khí vui tươi hòa nhập trong tiết trời mùa thu nắng vàng rực rỡ.
       Những tiết mục văn nghệ chào mừng làm cho hội trường xao động vui tươi, ấm nồng tình cảm chủ khách.
     Cả hội trường đã được  nghe ông Phan Huy Thanh, PCT Chi hội đọc giấy phép xuất bản của Nhà xuất bản văn hóa dân tộc đối với thi phẩm, và bài cảm nhận tập thơ của ông Cấn Văn Thăng, một bạn thơ vùng quê Thạch Thất  tự trình bày.
        Thế rồi thơ, múa, ca nhạc cứ nối tiếp nhau trên sân khấu, khiến thii nữ Thanh Lộc người dẫn chương trình cũng tất bật nhộn nhịp không kém.
      Trong buổi lễ ra mắt tập thơ, với thành tích của một số cá nhân và tập thể. Chi hội Phủ Quốc đã bắc nhịp cầu thơ từ Phủ Quốc xuống tận Lương Sơn, Hòa Bình . Thay mặt BCH Hội thơ Đường luật Việt Nam  ông Nguyễn Đức Hùng đã tặng giấy khen cho 2 cá nhân của Chi hội.
        Buổi lễ ra mắt tập thơ Đường phủ Quốc của Chi hội phủ quốc đã để lại những tình cảm sâu đậm cho các bạn thơ qua tấm ảnh lưu niệm và  trong chén rượu liên hoan chia tay. Đây là sự ghi nhận sự bứt phá mới của Chi hội Phủ Quốc đối với địa phương Lương Sơn. Hy vọng với không khí ấy Lương Sơn  rồi sẽ có một Chi hội thơ luật Đường mới một thành viên mới , một tập thể  bạn thơ mới cùng sinh hoạt chung trong Hội thơ Đường luật Việt Nam.
      11 giờ 30 cùng ngày buổi lễ ra mắt đã bế mạc thành công tốt đẹp.
         TAP THE.2.F.jpg Chụp ảnh lưu niệm

Tác giả BBT