THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thơ Đường Đan Phượng 12 năm phát triển bền vững
05-04-2016
IMG_9310..F.jpgHuyện ủy Đan Phượng tặng hoa

Hôm qua ngày 4/ tháng 4 năm 2016 tại Nhà Văn hóa số 8 xã Tân Lập, huyện Đan Phượng,CLB thơ luật Đường Đan Phượng đã tổ chức kỷ niệm 12 năm tuổi và ra mắt tập Thơ Đường Đan Phượng 4.

    Đây là một ngày tràn ngập niềm vui của những người yêu thơ Đường luật . Về dự có đông đủ hội viên của CLB thơ Đường Đan Phượng. Sau lời khai mạc của ông Hữu Minh Cương, Chủ nhiệm, ban tổ chức đã đón nhận những lẵng hoa, bó hoa, chậu hoa tươi, những phần quà của các  cơ quan, đơn vị  tới dự trao tặng.

      Qua đây mới thấy được sự quan tâm của Huyện ủy, Ủy ban Nhân dân, Phòng Văn hóa, Trung tâm văn hóa huyện Đan Phượng đối với CLB thơ Đường cơ sở. Đại diện Ban chủ nhiệm CLB thơ Đường Trung Tâm VH thành phố Hà Nội cũng về dự có những lời cảm ơn, động viên, và có những minh dẫn về nét văn hóa đặc trưng, tiêu biểu của thơ luật Đường trong đời sống văn hóa cộng đồng  người Việt chúng ta hiện nay.

      Ông Trần Minh Nhương nguyên Trưởng phòng văn hóa huyện Đan phượng, hiện là PCT hội nghệ thuật dân gian Hà Nội người đã có công hỗ trợ, tạo nhiều điều kiện và xây dựng cho CLB thơ Đường Đan Phượng từ những năm khởi sự đã  có những lời động viên khiến cả hội trường phấn chấn.

           Bài cảm nhận về tập thơ luật Đường 4 của Đan Phượng do ông Nguyễn Đình Thịnh Thành viên BCN trình bày, đã để lại dấu ấn sâu đậm cho các quý khách tới tham dự và cả những hội viên đã  góp bút lực và tài chính để có được tập thơ dày dặn xấp xỉ 200 trang, in ấn đẹp như các đại biểu đang cầm trên tay.

     Phải nói rằng một chặng đường 12 năm phát triển bền vững của CLB là có sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, của các cơ quan chức năng, nhất là Trung tâm VH hóa huyện, với sự cố gắng bền bỉ, bằng lòng yêu thơ ca của các Hội viên. Đó là một sự đền bù xứng đáng cho những hoạt động của CLB. Tuy nhiên trong những năm tới CLB thơ Đường Đan Phượng cần vận động phát triển hội viên trẻ, mở rộng không gian hoạt động cùng với Câu lạc bộ thơ Đường toàn thành phố có những đóng góp tích cực hơn nữa để cùng nhau duy trì và không ngừng phát huy dòng thơ “bác học” này của ông cha chúng ta đã để lại từ hàng ngàn có lẻ, xứng với luận điểm “văn hóa là hồn cốt dân tộc”.

            Sau đậy là một vài hình ảnh trong ngày vui của CLB Đan Phượng

IMG_3389. F.jpg   IMG_9313 .F.jpg

    Chụp ảnh kỷ niệm                            Đại diện UBND huyện tặng hoa

IMG_3382. F.jpg  IMG_9308.F.jpg

   CLB thơ Đương Hà Nội tặng hoa                  Văn nghệ chào mừng

 

Tác giả BBT