THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
NHỮNG BƯỚC PHÁT TRIỂN MỚI CLB Thạch Thất
21-12-2020
IMG_1758.1.jpg Xin giới thiệu một buổi sinh hoạt thơ của CLB thơ Thạch Thất

Câu lạc bộ thơ Thạch Thất đã di qua một chặng đường dài. hôm nay ngày 20/12/2020 Kỷ niệm 76 năm Ngày Thành lập QĐNDVN  tại Hội trường lớn của Phòng giáo dục huyện CLB thơ Thạch Thất tổ chức ra mắt tập thơ | “Hương sắc Tây Phương “ số 14 do Hội Nhà văn ấn hành. Mỗi năm 1 tập đều đặn trong 14 năm qua , nhưng tới nay CLB có những bước phát triển mới . CLB chính thức được Trung tâm Văn hóa TT và TT huyện ra quyết định công nhận là một bộ phận hoạt động văn hóa của minh, sau nhiều năm được UBND huyện giao tạm thời phụ trách.

     Hội trường nhộn nhịp đón nhận các Hội viên của minh về dự , và nhiều CLB thơ bạn . Đại biểu  khách  tới dự cũng có những bó hoa tươi thắm chúc mừng. Thơ Đường Hà Nội cũng có đại biểu về dự . Đặc biệt CLB được dón tiếp Hoa hâu doanh nhân Cao Ngọc Lan – Hoa hậu nhân ái về dự và hát tặng Hội nghị.bài hát về miền Trung thân yêu để chia sẻ với đồng bào miền Trung đã vượt qua cơn “ hồng thủy”

     Chương trình văn nghệ chào mừng thật là phong phú . Các CLB cơ sở trong huyện , CLB Cựu giao chức ... đều có những tiết mục đóng góp, Đặc biệt đội cồng chiêng xã Yên Bình đóng góp màn cồng chiêng sôi động.

      Hội nghị đã lắng nghe lời  khai mạc của ông Chủ nhiệm  CLB và lời cảm nhận về tập thơ của ông Khắc Tấn và đón nhận những tấm Giấy khen của Giám đốc Trung tâm tặng cho hai tập thể và 18 cá nhân có thành tích xây dựng phong trào hoạt đông thơ ca địa phương. Qua đây bộc lộ rõ nét sự gắn kết của CLB cơ sở với Cơ quan văn hóa cấp quận huyện.

      Cuối cùng hội nghị đã chứng kiến một buổi giao lưu thơ đầy hứng khởi và nồng nhiệt và kết thúc một buổi sinh hoạt nhiều kết quả .

Một số hình ảnh : Văn nghệ chào mừng

IMG_1684.1.jpg   IMG_1695.1.jpg

IMG_1703.1.jpg  IMG_1705.1.jpg

   Giám đóc Truingtâm Tặng hoa và Trao QĐ khen thưởng

IMG_1738 .1.jpg   IMG_1743.1.jpg

IMG_1746.1.jpg

Tác giả BBT