THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Một bước phát triển mới của CLB thơ Đường Hoài Đức
02-11-2020
Van nghe.jpgXin được giới thiệu

Hôm nay 2/11/2020 tại Hội trường Nhà Văn Hóa Sơn Đồng, Hoài Đức  Câu lạc bộ Hoài Đức tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2023. Về dự có đông đủ hội viên của CLB. Khách mời có đại diện Trung tâm VH. TT TT huyện Hoài Đức , có Đại diện của CLB thơ Đường Hà Nội, Hội thơ Đường Việt Nam. Về dự với CLB thơ đường  Hoài Đức còn có nhiều CLB thơ Ban như : Hà Đông , Chương Mỹ , Quốc Oai, và nhiều CLB địa phương. Các đại biểu tới dự đều có những bó hoa tươi chúc mừng Đại hội.

   Qua màn văn nghệ  chào mửng ông Tuấn Thanh Thủy làm công tác tổ chức. Ông Nguyễn Đình Nụ Chủ nhiệm CLB báo cáo Tổng kết sự hoạt động của CLB trong 3 năm (từ 2017-2020) Với tinh thần trên dưới đồng lòng, những thành tích của CLB Hoài Đức đã có những đóng góp đáng kể vào phong trào của Thơ Đường thành phố.

     Trên bước đường đi tới do sức khỏe giảm sút ông Nguyễn Đình Nụ xin nghỉ, Đại hội đã bầu Ban Chủ nhiệm mới ,. Kết quả thành công hợp với mong đợi của mọi Hội viên:

-         Ông Tuấn Thanh Thủy chủ nhiệm

-         Ông Nguyễn Dình Sơn  Phó Chủ nhiệm

-         Ông Phạm Văn Huy     Phó chủ nhiệm

-         Ông Nguyễn Trí Hảo Ủy viên

-         Bà Nguyễn Thị Minh Mão Ủy viên

-         Bà Nguyễn Thị Hoa Sim ủy viên

   Đại hội đã thống nhất phương hướng hoạt động,  quyết tâm ra mắt tập “Danh hương 7”, tham gia đầy đủ mọi hoạt động  trong chương trình của CLB thơ Đường Hà Nội và làm tốt mọi yêu cầu cảu cơ quan văn hóa Địa phương yêu cầu làm tròn trách nhiệm của người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa - xã hội .

  Đai hội cũng đã giành nhiều thời gian để các thành viên giao lưu thơ. Không khí hội trường luôn vui vẻ nồng ấm.

           Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo bước đà để CLB bước lên chặng đường mới nhiều thành tích hơn nữa..

Một vài hình ảnh:     Văn nghệ chào mừng

IMG_1541.1.jpg  Van nghe.jpg

     Ban chủ nhiêm mới                     Chụp ảnh lưu niệm

IMG_1555 .1.jpg IMG_1575..KH.jpg

Tác giả BBT