THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Buổi gặp mặt thân mật sau chiến thắng đại dịch COVID
26-06-2020

Van Nghe.X.jpgXin dược giới thiệu

Sau nửa năm cùng cả nước phòng chống đại dich COVID, hôm qua ngày 25/6/2020 tại hội trường Trung tâm văn hóa Thành phố Hà Nội , Câu lạc bộ thơ Đường Hà Nội tổ chức buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm, thống nhất kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm và giao lưu thơ . Về dự có  hội viên  của15/ 16 câu lạc bộ cơ sở về dự. Hội nghị đã thống nhất cao những cố gắng duy trì hoạt động trong 6 tháng  qua, cùng cả nước chống đại dịch. Những khó khăn giãn cách xã hội vẫn được thực hiện, nhưng một số CLB cơ sở vẫn duy trì sinh hoạt vào hai tháng 5,6 của năm . Một số CLB còn ra được tập thơ riêng . như Phúc Thọ ,  Long biên . Riêng Hà Đông còn có bản tin hai quý 2 và 3 . CLB Hương Chiều còn có tập thơ Chống đại dịch CO VID. Kịp thơ và CLB đã  giới thiệu trên trang Web  “thoduonghanoi.com” của CLB.

       Kịp thời theo  chỉ đạo của lãnh đạo Trung tâm n định  Ban Chủ nhiệm CLB, do có hai thành viên chuyển đơn vị. Một hai CLB cơ sở cũng đã hoàn chỉnh cơ cấu Ban chủ nhiệm cơ sở.

     Các CLB đã hoàn thành 3 bài thơ giao lưu trình diễn vào tháng 8 tới và đã nhận lại tập thơ về để chấm điểm sáng tác, góp phần vào sự chuẩn bị cho Buổi giao lưu trình diễn kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng 8 thành công và lễ Quốc khánh 2 tháng 9.

  Hội nghị cũng đã thống nhất động  viên các hội viên cao tuổi từ 85 trở lên tham gia sinh hoạt nhưng miễn  đóng hội phí. Từ nay tới cuối tháng 8 chuẩn bị cho buổi trình diễn thơ tại khu vực chùa Trầm, Chương Mỹ đạt kết quả . và cũng từ nay tới hết tháng 9 /2020 mỗi hội viên có ba bài thơ(3) tham gia vào tập Thơ Đường Hà Nội XII phấn đấu đạt con số cao nhất . Tập thơ sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 trong buổi Tổng kết công tác năm 2020. Hội nghị cũng đã được nghe những lời phát biêủ động viên và chỉ đạo của bà Mai Hương- Phó phòng Nghiệp Trung tâm VH.

      Phần giao lưu thơ các Hội viên đã có những chuẩn bị nên mỗi CLB cơ s được 5 hội viên tham gia . có CLB tới 6, 7 hội viên có thơ trình bày. Ngoài thưởng thức  một số tiết mục văn nghệ do Cán bộ Văn nghệ CLB và  Hội viên CLB Hà Đông, TLiêm trình din ,hội nghị còn được nghe bài hát nghĩa tình sâu đm của ông Chủ nhiệm Gia Lâm- Nguyễn Văn An trình bày.

       Hội nghị đã kết thúc vào 11 giờ, sinh hoạt nhẹ với nhau bữa trưa và vui vẻ chia tay trong bu không khí mát mẻ, không như mấy ngày trước đó.

Van nghe.2.x.jpg Van Nghe.X.jpg

                                        Văn nghệ chào mừng
Giao luu 25.6.x.jpg   Tap the .1.x.jpg
                                      Hội trường và chụp ảnh lưu niệm
Tác giả BBT