THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Những bước đi đầy tự tin trên bước đường trưởng thành
25-08-2019
9827.jpgEm chao.B.jpgXin được giới thiệu

            Hôm qua Ngày 24 /8 năm 2019 tại Hội trường mở khu du lịch Cánh Buồm Xanh, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội . CLB Thơ Đường Hà Nội , tổ chức thành công buổi giao lưu trình diễn thơ Đường chào mừng 74 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh ngày 2/9.

             Trong không khí hân hoan đầy tự hảo của nhân dân cả nước, của Thủ đô, của địa phương sở tại , Gần  hai trăm đại biểu từ các quận huyện của Thủ đô về hội tụ tại đây để tham dự buổi giao lưu trình diễn thơ.

       Buổi giao lưu trình diễn thơ đã được đón tiếp  bà Lý Thúy Hạnh, PGĐ Trung tâm Văn hóa Hà Nội cùng các cán bộ phòng ban Trung tâm. Thay mặt lãnh đạo Trung tâm bà đã có  Ý kiến chỉ đạo và  đánh gia rất tốt đẹp về sự hoạt động của CLB thơ Đường,  và có lẵng hoa chúc mừng .  Buổi giao lưu  trình diễn thơ còn  được đón tiếp Ông Lý Duy Thanh, Thường vụ Huyện ủy , Phó Chủ tịch UBND huyện  Gia Lâm , Ông Lâm Tiến Bắc Bí thư Đảng ủy. ông Nguyễn Văn Tuấn Chủ tịch UBND xã Ninh Hiệp , ông Nguyễn Huy Đài , Nguyên Chủ tịch CLB thơ Đường Việt Nam. ông Nguyễn Văn Thụ Phó chủ tịch Hội thơ Đường luật Việt Nam ,các đại biểu đã có  những lẵng hoa và lời phát biểu chúc mừng,  Hai ông  Ngô Thái , Chủ tịch Chi hội Thơ Đường luật  Phú Thọ,  ông Nguyễn Hồng Lĩnh Chủ tịch Chi hội thơ Đường luật Tân Kỳ, Nghệ An về dự  và .tham gia Ban giám khảo buổi trình diễn.

                Sau thời gian ổn định tổ chức  tuyên  bố lý do giới thiệu đại biểu của ông Quốc Dũng Chánh, văn phòng CLB , Bài hát quốc ca vang lên kỷ niệm 74  năm Ngày Cách mạng tháng 8 thành công và chào mừng Ngày quốc khánh 2/9 .

     Màn Văn nghệ chào mừng của các hội viên trên sân khấu nổi giữa hồ nứơc trong xanh mát mẻ đã làm không khí ngày giao lưu phấn chấn  và nồng nhiệt hẳn lên.

      Trong lời khai mạc của mình, ngoài sự đánh giá tốm tắt qua trình hoạt động và trưởng thành của CLB ông Chủ nhiệm CLB đã thay mặt Ban tổ chức  cảm ơn sự có mặt của các vị khách quý, của các đại biểu cùng các thi bá , thi huynh, thi hữu. và sự quan tâm của Lãnh đạo Trung tâm VH T/phố, sự giúp đỡ của Ban Giám đốc Khu du lịch sinh thái Cánh Buồm Xanh, cũng như chính quyền sở tại. nhất là  các bạn hữu của  CLB Gia Lâm , đó là Bà Nguyễn Thi Băng Tâm Giám đốc công ty TNHH -Tập đoàn thương mại Tuấn Dung ,ông Nguyễn  Văn Lợi  Giám đốc công ty Vạn Lợi  - ông Nguyễn Văn Thành  Giám đốc công ty Taxi Ninh Hiệp:  và các Thành viên của CLB thơ Đường Gia Lâm đã có sự hỗ trợ về tình thần và tai chính

             Với 45 bài thơ giao lưu trình diễn , các CLB cơ sở đã có những cố gắng nhất định để trình diễn những tác phẩm của mình trong một không gian mở, phía sau là những bức tranh thơ được trang trí đẹp mắt. xen kẽ các chùm bóng bay đủ màu sắc

    Một buổi sáng làm việc liên tục buổi giao lưu trình diễn thơ đã khép lại, Ban tổ chức đã xếp loại chất lượng sáng tác . Đạt  loại A  có 5 CLB cơ sở đó là : Gia Lâm , Phúc Thọ, Chương Mỹ , Thạch Thất , Cầu Giấy , 6 CLB cơ sở xếp loại B đó là : Hàn Thuyên. Hương Chiều, Hà Đông , Đan Phượng, Long Biên,Hoài Đức. Có 5 CLB  xếp loại C dó Là : Quốc Oai, Thành Trì , Bắc Từ Liêm , Thanh Oai, và Từ Liêm. Xếp loại khả năng giao lưu trình diễn qua tổng hợp điểm của Thư ký Ban Giám khảo kết qủa như sau. Xếp loại A có : CLB cơ sở Long biên , Thạch Thất , Gia Lâm , Hà Đông , Chương Mỹ.  Loại B có ; CLB cơ sở : Hàn Thuyên, Thanh Trì, Quốc oai, Hoài Đức , Loại C có CLB cơ sở : Hương Chiều , Cầu Giấy, Phúc Thọ, Bắc từ Liêm, NamTừ Liêm , Có hai CLB cơ sở không tham gia trình diễn .

           Các vị đại diện Các CLB lên nhận phần thưởng trong tiếng nhạc và những làn điệu dân ca du dương. Buổi giao lưu trình diễn thơ đã kết thúc tốt đẹp. Không khí hết sức vui vẻ , thân thiện  qua  bữa cơm liên hoan, với những chén rượu chúc mừng, với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên Khu du lịch sinh thái Cánh Buồm Xanh.

 Xin mời các bạn xem toàn bộ diễn biến Ngày thơ vào" Youtube : Cánh buồm xanh Giao lưu thơ Đường Hà Nội"

Một số hình ảnh

Ha dong 2.1.jpg Ha dong van nghe.1.jpg

Văn nghệ chào mừng                    

Em chao.B.jpg    Ban giam khao.1.jpg  

                                                            Ban Giám khảo  

Ong Thanh và CBX tang hoa.1.jpg     Trung tam tang hoa.1.jpg 

Các Đơn vị tặng hoa 

UB ninh hiep tang hoa.jpg   Hoi tho tang hoa.1.jpg  

Trình diễn thơ 

Trinh dien tho.jpg  Van nghe chao mung.jpg  

                                                          Ảnh Trang Kiểm                                      

 Và xin mời các Bạn vào Youtube : Cánh buồm xanh giao lưu thơ Hà Nội.

 Để theo dõi toàn bộ cuộc vui .

 

 

 

Tác giả BBT