THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Giao Lưu Trình Diễn Thơ
15-05-2023
9837.jpgTrân trọng giới thiệu Tin và Ảnh buổi Giao Lưu Trình Diễn Thơ tai TTVH TP Hà Nội

(BỮA TIỆC THƠ VÀ CA NHẠC)
Tại TT VH TP Hà Nội

 

Tại Trung tâm Văn Hóa TP Hà Nội, ngày 10/5/2023. Các CLB cơ sở của Thơ Đường Hà Nội đã tham gia tơi 10 tiết mục trong buổi Giao lưu Trình Diễn Thơ do Trung Tâm tổ chức.

 

Các tiết mục tham gia giao lưu trình diễn của CLB Thơ Đường Hà Nội đã được Giám Đốc Trung Tâm biểu dương về nội dung chất lượng Thơ và dàn dựng có nghệ thuật như tiết mục của CLB Thơ Đường Đan Phượng và CLB Thơ Hương Chiều, CLB Thơ Đường Hà Đông... Đặc biệt khen ngợi tiết mục của CLB Thơ Đường Thanh Trì , đánh giá cao vì chính tác giả Thơ là người soạn nhạc và cùng hội viên biểu diễn Hát Ca trù - một nghệ thuật truyền thống cần được quan tâm củng cố và phát triển!

 

Buổi trình diễn Thơ thành công tốt đẹp Giám Đốc Lý Thúy Hạnh đã gọi là Bữa Tiệc Thơ và ca nhạc! Mà CLB Thơ Đường Hà Nội đã tham gia đóng góp số lượng lớn tiết mục để lại ấn tượng đẹp trong lòng Ban tổ chức và các CLB Bạn!

Sau đây là một số hình ảnh của các CLB tham gia giao lưu trình diễn Thơ:


9841.jpg
CLB Hương Chiều

9840.jpg
CLB Đan Phượng

9839.jpg
CLB Chương Mỹ

9838.jpg
MC TT VH TP Hà Nội

9836.jpg
TT VH TP Hà Nội trao cờ Luuw niệm

9835.jpg
CLB Cầu Giấy

9834.jpg
CLB Thanh Trì

9833.jpg
CLB Hà Đông

9832.jpg
CLB Thơ Hoài Đức
Tác giả BBT